Việc làm FireGroup

Cập nhật 22/12/2024 14:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
FireGroup
Contact Center Quality Assurance Specialist (Chuyên viên Quản lý Chất lượng Tổng đài Dịch vụ Khách hàng)
FireGroup 4.7★
49 đánh giá 43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Reporting to the Contact Center Senior Manager, the Contact Center Quality Assurance is responsible for assessing the quality of the performance of contact center employees who deal with existing and potential customers. The QA will monitor service calls to assess communication technical accuracy, customer service performance, and conformity to PVA’s policies and procedures. The QA is responsible for executing, monitoring, and controlling the team operations follow to PVA’s policies and procedures; as well as make recommendation for enhancements to training materials as needed to enhance the overall customer experience.

Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, TP Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2014, FireGroup là một công ty công nghệ chuyên về các giải pháp ứng dụng web để hoạt động kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, đặc biệt là cho dropshipping. FireGroup hiện đã trở thành nhà cung cấp ứng dụng web hàng đầu với 3 ứng dụng nổi bật luôn nằm trong top phổ biến nhất trên Shopify. FireGroup đang làm việc trên các hệ thống quy mô lớn, hiệu suất cao với các dự án lớn, công nghệ cập nhật và đầy đủ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Nhiệm vụ của FireGroup là tạo ra các công cụ hiệu quả nhất để giúp các doanh nhân Thương mại điện tử bán hàng tốt hơn và giành chiến thắng trong trò chơi Thương mại điện tử.


Review FireGroup

4.7
49 review

12/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chính sách làm thêm giờ: x100, x200, x300 đều có quy định rõ ràng

07/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện, nhiều hoạt động vui chơi. Thời gian làm việc không linh hoạt

28/12/2022
Lập trình viên tại Đà Nẵng

Công ty trước kia khá tốt nhưng có lẽ scale up lên quá nhanh nên làm mọi sự chẳng còn hứng thú với công việc (rv)

Những nghề phổ biến tại FireGroup

Bạn làm việc tại FireGroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FireGroup

FireGroup

Click để đánh giá