- Build detailed user growth programs to drive both acquisition and retention for assigned projects, encompassing various levers such as marketing, promotions, product optimization
- Conduct market research and competitive analysis to identify growth opportunities, market trends, and customer needs;
- Utilize data analytics to optimize promotional programs and communication messages based on user behaviors, achieving cost reduction while increasing user growth, continuously optimize through sprints to reach set targets;
- Lead the execution of growth initiatives with a cross-disciplinary team of growth, marketing, product, tech, data…; ensuring alignment and secure the support needed to execute growth plans;
- Manage budget allocation between promo cost and media mix that best suits business objectives, across both in-app and external channels;
- Work closely with product team to provide user insights & business-led product development;
- Continuously monitor key performance indicators (KPIs) related to growth initiatives; provide regular reports, analysis and insights to support decision making.
- Hunger to drive action and impact;
- Strong intuition about user and product experience;
- Strong analytical skills; extensive experience in user research, insights search, and building marketing campaigns;
- At least 2-3 years of experience in relevant fields such as Growth, Product Marketing, Business Analytics or User Insights;
- Strong interpersonal skill; able to manage stakeholders and drive for results;
- Familiar with the Food Delivery/Ride-hailing/Ecommerce/Fintech market and able to draw on local nuances to design growth activities that are highly relevant to our users.
- Bachelor’s degree in Marketing, Data, Business or Finance.
Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sỡ hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.
Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. HHiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, Jetts 24 Hour Fitness, Yoga Plus, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Tại Fitness & Lifestyle Group (FLG) – tập đoàn gồm các câu lạc bộ sức khỏe và thể chất thuộc sở hữu doanh nghiệp lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương – chúng tôi có một sứ mệnh đơn giản nhưng mạnh mẽ: trao quyền cho cộng đồng toàn cầu của chúng tôi để sống cuộc sống mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn.
- FLG không chỉ là về thể chất. Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn và trong quá trình đó, đóng góp thiết yếu cho sức khỏe, phúc lợi và sự thịnh vượng của xã hội.