Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch hẹn từ các đầu mối, sắp xếp lịch khám theo yêu cầu và phù hợp với vận hành.
- Tư vấn thông tin về: Lịch khám, các sản phẩm dịch vụ, các thông tin y tế, chi phí,....giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám với các đầu mối đặt lịch hẹn.
- Xây dựng kế hoạch, trực tiếp/ phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, bộ phận khác để sắp xếp nhân sự phù hợp với kế hoạch khách hàng hàng ngày – hàng tuần.
- Xây dựng timeline chi tiết với lịch khám các khách hàng VIP.
- Theo dõi và điều phối luồng khám trong ngày, điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi.
- Tiếp nhận và xử lý những phản ánh hoặc phát sinh liên quan đến khách hàng trong quá trình khám.
- Cung cấp thông tin về lịch khám trong ngày/trong tuần với các phòng ban/bộ phận liên quan đảm bảo việc phối hợp trong quá trình khám của khách hàng tại phòng khám.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên các công cụ quản lý lịch hẹn khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tối ưu công tiếp đón khách hàng của phòng khám.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường về ngành Y tế);
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 02 năm tại phòng Kế hoạch tổng hợp/ Dịch vụ khách hàng/ Tổng đài tại các Bệnh viện, phòng khám;
- Kỹ năng mềm: Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic;
- Kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức y tế cơ bản;
- Phẩm chất: Cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (không bắt buộc);
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Vi tính: Tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm khám bệnh, chữa bệnh là một lợi thế.
FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.