1. Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của OCB
a. Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng bám sát theo chỉ tiêu được giao;
b. Phối hợp với cán bộ bán hàng tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
c. Tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng;
d. Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế, bàn giao hồ sơ bảo hiểm;
e. Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán chéo sản phẩm khác với lực lượng bán hàng tại Đơn vị kinh doanh;
f. Khảo sát định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để phát triển khách hàng từ nhiều nguồn và lập kế hoạch bán hàng hiệu quả.
2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
a. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trong và sau bán hàng;
b. Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
c. Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm;
d. Hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định;
e. Hỗ trợ khách hàng đóng phí, nhắc phí tái tục K2 và phối hợp với các bộ phận liên quan tăng hiệu quả thuyết phục KH đóng phí tái tục.
3. Quản lý & đảm bảo thực hiện chỉ tiêu bán hàng:
- Nắm rõ bộ chỉ tiêu KPIs được giao và chủ trương kinh doanh của Ngân Hàng/Khu vực
- Lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu và bám sát tình hình bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp, tương tác trực tiếp với đơn vị về kế hoạch thực hiện & kết quả bán hàng, đưa ra các đề xuất kịp thời đến lãnh đạo đơn vị hoặc lãnh đạo trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán
4. Cập nhật báo cáo định kỳ cho các cấp lãnh đạo về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán
5. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ tráchYêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trở lên.
- Am hiểu về sản phẩm bảo hiểm và các quy đinh pháp luật liên quan. Đặc biệt cần có kiến thức về hoạt động bảo hiểm của ngân hàng.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối và quản lý đội ngũ bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
TẬP ĐOÀN AIA - EXCHANGE BY AIA
Gần một thế kỷ qua, AIA đã phục vụ cho nhu cầu không ngừng thay đổi của hàng triệu người dân khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương...
AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc Châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.
Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam.
AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.
EXCHANGE BY AIA ra đời năm 2015, được lấy cảm hứng từ trung tâm tài chính New York. Tại AIA exchange được xây dựng với mô hình văn phòng hiện đại cùng không gian mở, thân thiện.
Tại đây, các chuyên viên hoạch định tài chính được tham gia các lớp training chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Có nhiều cơ hội được gặp và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trong ngành.