Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Chuyên Viên Điều Phối Dịch Vụ Khách Hàng
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Điều phối và theo dõi quá trình xử lý đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi giao hàng. Cập nhật thông tin về tình trạng đơn hàng cho khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi, email, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Ghi nhận chi tiết thông tin yêu cầu. Phân loại và ưu tiên xử lý các yêu cầu.
  • Lắng nghe và thấu hiểu những phàn nàn của khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Đưa ra giải pháp phù hợp và thực hiện các biện pháp khắc phục.
  • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
  • Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành logistic, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương

Có kinh nghiệm điều phối giao nhận, hậu cần trong ngành y tế là một lợi thế

Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.

Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Kỹ năng

Tiếng anh

Tin học văn phòng

Kỹ năng làm việc:/

  • Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
  • Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Tác phong / yêu cầu khác: 

  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá