Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Administrative Coordinator
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Phụ trách hồ sơ liên quan khối kinh doanh được cấp quản lý phân công: thực hiện việc tổng hợp, kiểm tra hồ sơ, hợp đồng trình ký BGĐ.
  • Hồ sơ bổ sung theo theo đúng quy định của công ty: đề án, kế hoạch, tờ trình, các form đề xuất, các văn bản hành chính khác...
  • Kiểm tra thông tin hồ sơ và các nội dung văn bản đúng tiêu chuẩn quy định công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban thực hiện các nhiệm vụ quản lý và quy trình thủ tục thuộc các khối kinh doanh và vận hành: soạn thảo công văn, thư ngỏ, văn bản báo cáo cho khách hàng/ cơ quan chức năng, gửi thư
  • Lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng và giao nhận chuyển phát các hồ sơ kịp thời đến đúng bộ phận, khách hàng và cơ quan liên quan
  • Tổng hợp thông tin các hồ sơ lưu trữ và cập nhật báo cáo, theo dõi thông tin định kỳ theo tiêu chuẩn quy định của khối kinh doanh.
  • Các công việc admin, quản lý tại văn phòng, phối hợp hỗ trợ theo dự án, lịch họp hoặc sự kiện tổ chức cùng các phòng ban và nhân viên khu vực các khối theo sự phân công của cấp quản lý.
  • Báo cáo đến cấp quản lý về tình hình và các vấn đề phát sinh khẩn cấp kịp thời trong thời gian thực hiện công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Ngoại ngữ Anh.
  • Vi trính tương đương loại B trở lên.
  • Ngoại ngữ tương đương loại B trở lên.
  • Hiểu biết các sản phẩm của Công ty, Luật kinh doanh cơ bản.
  • Khả năng tập hợp và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác.
  • Kỹ tính, cẩn thận trong nội dung chi tiết làm việc với hồ sơ.
  • Khả năng viết / soạn thảo các loại văn bản quản lý kinh doanh như: thư ngỏ, công văn thông báo.
  • Khả năng Làm việc độc lập – Tinh thần trách nhiệm cao – Phát hiện xử lý vấn đề.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá