Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Trợ Lý Giám Đốc
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ 1: Tổng hợp, phân tích đánh giá báo cáo Kinh doanh. Làm việc với các bộ phận Tài chính, Marketing và các bên liên quan để kiểm soát doanh thu, chi phí liên quan đến Ban Thương mại.
Nhiệm vụ 2: Tiếp nhận hồ sơ trình ký và lưu trữ 1.1 Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ, tài liệu. 1.2 Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm bảo đảm tính chính xác, đúng thủ tục và quy trình theo phân quyền phê duyệt. 1.3 Tiếp nhận và trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các phòng ban theo đúng phân quyền.
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ cấp trên sắp xếp các hoạt động hành chính đối nội & đối ngoại 2.1 Đặt lịch họp nội bộ và thông báo đến cấp trên và các Phòng ban chuyên môn tham dự. 2.2 Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của cấp trên 2.3 Truyền đạt chỉ đạo của cấp trên đến các phòng ban chuyên môn, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc hành chính 3.1 Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo theo yêu cầu. 3.2 Tổng hợp các kế hoạch kinh doanh của các dự án và theo sát tiến độ để cập nhật kết quả báo cáo với Quản lý. 3.3 Chịu trách nhiệm quản lý hành chính, nội quy, kỷ luật của Phòng thuộc Khối 3.4 Nhắc lịch họp, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của cấp trên đến các phòng ban. 3.5 Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trênĐại Học ngành Thư ký, Nhân sự, Luật, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Nghiệp vụ thư ký, văn thư lưu trữ, phân tích tổng hợp báo cáo
- Kiến thức về Bất động sản, hành chánh, quản lý hồ sơ
-Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan hoặc ngành bất động sản
- Soạn thảo văn bản
- Tin học văn phòng
- Lưu trữ hồ sơ
- Kỹ năng kiểm soát hồ sơ
- Kỹ năng (word, excel, Powerpoint...)
- Điều phối, nắm bắt thông tin
- Cẩn thận, bảo mật cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, nắm bắt và truyền đạt thông tin chính xác.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Kiến thức cơ bản về Luật doanh nghiệp và Bất động sản
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệpBảo hiểm
Tăng lương
Du lịch
Đào tạo
Bảo hiểm sức khỏe
Khu vực
Báo cáo
Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá