Việc làm Golden Owl Consulting

Cập nhật 23/08/2024 11:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Owl Consulting
Chuyên Viên Điều Phối Giao- Nhận Hàng Hóa Tại Kho (Nam)
Golden Owl Consulting
3.7
9 đánh giá 19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh,hoặc đơn hàng trên hệ thống.
Phân loại đơn hàng, phối hợp quản lý kho để chuẩn bị hàng hóa theo đơn hàng và sắp xếp nhân viên đóng gói chuẩn bị hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn trước khi gửi đi.
Lập kế hoạch sắp xếp phương tiện vận chuyển theo đơn hàng của khách hàng hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn.
Sắp xếp lịch giao hàng hợp lý dựa trên thời gian ghi nhận đơn đặt hàng.
Sắp xếp khu vực giao hàng sao cho hợp lý, khoa học để tăng hiệu suất giao hàng.
Giám sát và điều phối quá trình vận chuyển.
Theo dõi tiến độ giao hàng.
Cập nhật thông tin về hàng hóa trong kho, hàng hóa trung chuyển cũng như số lượng, khối lượng hàng đã xuất.
Xử lý các trường hợp hoàn trả hàng.
Chịu mọi trách nhiệm về quản lý giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của đơn hàng và khách hàng.
Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng.
Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
Phối hợp cùng làm việc và hỗ trợ tài xế về các vấn đề phát sinh
Hỗ trợ lập kế hoạch để bộ phận kinh doanh, bán hàng và vận chuyển phối hợp với nhau tốt hơn.
Các công việc khác theo sự sắp xếp của Thủ khoTốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan
Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở trị trí tương đương
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
Biết lập kế hoạch và điều phối.
Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
Khả năng xử lý tình huống, ra quyết định nhanh chóng.
Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
Kỹ năng máy tính để quản lý dữ liệu đơn hàng và quy trình chuẩn bị, giao hàng và hoàn tất đơn hàng
Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực
Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt. Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.- Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng tháng 13
- BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD theo quy định nhà nước
- BH 24/24, BH sức khoẻ
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc: năng động, vui vẻ, đoàn kết
-Quà tặng sinh nhật, các dịp Lễ, Tết
- Team building, Party,...
Thời gian làm việc: T2- Sáng T7
Khu vực
Báo cáo
Golden Owl Consulting
Golden Owl Consulting Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Golden Owl là công ty chuyên phát triển và hỗ trợ khách hàng ở các thị trường US, UK, Singapore và Australia. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty chủ yếu là về dịch vụ phát triển phần mềm và hỗ trợ tuyển dụng. Môi trường trẻ trung năng động và thường xuyên được tiếp xúc với các công nghệ mới và hiện đại luôn là một điểm thu hút của công ty. Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết cũng như nền tảng kiến thức vững chắc.

Những nghề phổ biến tại Golden Owl Consulting

Bạn làm việc tại Golden Owl Consulting? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Owl Consulting

Golden Owl Consulting

Click để đánh giá