Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp thị, bán hàng, xây dựng thương hiệu Rau Má Mix
· Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm: Product (sản phẩm); Price (Giá cả); Place (Kênh Phân phối); Promotion (Xúc tiến thương mại) theo định hướng của Công ty.
· Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với hệ thống cửa hàng nhằm quảng bá và đẩy mạnh phát triển thương hiệu.
· Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng tại các điểm bán và trên kênh bán hàng Online (E-Delivery, E-Voucher, E-Wallet, Cross Sale, Co-Branding…)
· Lập kế hoạch tăng trưởng khách hàng mới cho các kênh bán hàng, kích thích tăng doanh thu tại điểm bán vào các thời điểm riêng của từng khu vực và kênh đối tác.
· Báo cáo & phân tích hiệu quả các chương trình bán hàng Công ty đang triển khai thực hiện, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
· Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing cũng như tham mưu cho Ban Giám Đốc và các bộ phận, phòng ban khác.
· Cập nhật, phân tích các thông tin xu hướng sản phẩm, mẫu mã và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
· Chăm sóc hình ảnh, quản lý hình ảnh thương hiệu và quản trị danh tiếng thương hiệu… nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu trên thị trường.
2. Truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện
· Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của Công ty.
· Chịu trách nhiệm phát triển và quản trị nội dung và hình ảnh các kênh truyền thông chính thức của Công ty như: Website, Facebook, Group, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo... trên cơ sở nắm bắt xu hướng và sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm duy trì và phát triển hình ảnh nhận diện của Công ty đúng trọng tâm và đúng tiến độ.
· Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và thiết kế trình bày, và phân phối các ấn phẩm truyền thông bên ngoài và nội bộ.
· Chỉ đạo và kiểm soát các bài PR, Seeding, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan đến dịch vụ của công ty, trải nghiệm khách hàng trên nền tảng Social, …
· Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo chí, truyền thông trên thị trường.
· Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty.
3. Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.
· Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.
· Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
· Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
· Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức.
· Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Học vấn và bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Thương mại…
2/ Kinh nghiệm
- TỐI THIỂU 2 NĂM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG
- TỐI THIỂU 1 NĂM TRONG LĨNH VỰC F&B
- Thích hơn nếu ứng viên có kinh nghiệm về PARTNERSHIP, chưa có sẽ được trainning thêm
3/ Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing
- Am hiểu và có kiến thức về ngành F&B
4/ Kỹ năng và khả năng
- Dẫn dắt team marketing khoảng 10 người
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán thương lượng với đối tác chiến lược và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
RAU MÁ MIX – CÀNG MIX CÀNG NGON Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Rau Má Mix đã trở thành thương hiệu nước uống Rau má lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng với độ phủ hơn 52 cửa hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và Bình Dương, tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành lân cận khác.