Mô tả công việc
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến; Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Lau dọn và duy trì vệ sinh hàng ngày các hành lang khu vực phòng – thùng rác - gạt tàn, bàn phòng khách, đèn tường.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh phòng khách (phòng tắm, phòng ngủ)
- Chịu trách nhiệm làm sạch khu vực xung quanh (hành lang, cầu thang thoát hiểm, thang máy), kho
- Duy trì việc vệ sinh, ngăn nắp, gọn gàng cho các kho buồng, các khu vực phục vụ khách và các lối đi cầu thang trước khi kết thúc mỗi ca làm việc.
- Đảm bảo sử dụng đúng tất cả các trang thiết bị-dụng cụ, hóa chất và vật dụng lau chùi.
- Kiểm tra khi khách trả phòng và thiết lập lại đồ dùng trong phòng trước khi khách đến.
- Báo cáo kịp thời các sự cố hư hỏng trong phòng cho giám sát hoặc bộ phận Kỹ thuật khắc phục, đảm bảo các trang thiệt bị luôn hoạt động tốt và sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám Sát và Trưởng Bộ Phận .
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm 100% trên lương
- Phụ cấp điện thoại (có điều kiện)
- Phụ cấp ăn ca
- Phụ cấp nhà (có điều kiện)
- Tiền thưởng phí phục vụ hàng tháng dựa trên doanh thu công ty.
- Thưởng lương tháng 13
- Tiền thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Quà vào ngày sinh nhật
- Tham gia công đoàn và hưởng quyền lợi từ quỹ công đoàn của công ty.
- Được tham gia các lớp huấn luyện kĩ năng nghiệp vụ nâng cao trình đồ tay nghề.
- Đào tạo tiếng anh nghề khách sạn theo tiêu chuẩn của EHL Thụy Sĩ.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí đương tương, có kinh nghiệm tiền khai trương là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Tư duy hiếu khách, thái độ tích cực
- Chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và chú ý đến chi tiết
Yêu cầu hồ sơ
HOTEL ACADEMY SÀI GÒN (VET BY EHL)
Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) là cơ sở được CityLand Education đầu tư bài bản, chuyên nghiệp ngay tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, năng động, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự ngành khách sạn, du lịch đạt chuẩn quốc tế.
CityLand Education là đơn vị đầu tiên của Việt Nam kết hợp với EHL Group - Tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới cung cấp nhân lực toàn cầu với hơn 25.000 nhà lãnh đạo trong ngành hospitality (5 năm liền xếp hạng số 1 thế giới theo QS World Ranking).
Là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ - “cái nôi” của ngành quản trị du lịch - khách sạn trên thế giới, tất cả các khóa học tại Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được thẩm định, quản lý chất lượng, cấp bằng bởi EHL Group. Đây là bằng cấp quốc tế có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại hệ thống EHL trên toàn cầu.
Học viên của Hotel Academy Sài Gòn (VET by EHL) không chỉ được học tập tại môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tập tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Regent, Crowne Plaza… giúp học viên có được nền tảng tốt nhất sau khi tốt nghiệp, để trở thành những nhà quản trị du lịch khách sạn chuyên nghiệp trong tương lai.