Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Cập nhật 04/02/2025 22:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Thân Thiết (Senior Loyalty Program Specialist)
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
59 việc làm 91 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết hàng tháng

- Xây dựng kịch bản và nội dung chăm sóc Khách hàng thân thiết qua các kênh SMS, ZNS, Email, landing page, broadcast...

- Phối hợp cùng đối tác bên ngoài (nhà mạng, đối tác công nghệ...) và phòng ban nội bộ để vận hành chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết hàng tháng hiệu quả

- Quản lý và phân bổ chi phí cho các hoạt động loyalty theo kế hoạch đã đề ra

- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng loyalty mới phù hợp với hành vi và thị hiếu khách hàng

2. Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng thân thiết

- Theo dõi dữ liệu khách hàng để đưa ra insight nhằm triển khai nội dung chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả

3. Báo cáo và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch

- Theo dõi các chỉ số hiệu quả của các chương trình loyalty và đưa ra đề xuất điều chỉnh phù hợp

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loyalty, Marketing hoặc Quản lý khách hàng.

- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ CRM và hệ thống gửi tin nhắn (SMS/ZNS/Broadcast...), email marketing

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong việc truyền đạt thông tin qua các kênh

- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội
Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Bạn làm việc tại Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Khách Sạn Apricot Hotel Hà Nội

Click để đánh giá