- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến khách sạn
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm – dịch vụ nổi bật của khách sạn để khách hàng sử dụng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.
- Các công việc khác. Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* QUYỀN LƠI
- Mức : thương lượng
- Tham gia đầy đủ chế độ theo luật lao động: BHXH, BHTN...
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
Other
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh