- Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng xử lý.
- Lưu lại nội dung các yêu cầu vào sổ ghi chép, hoặc file dữ liệu của bộ phận.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Các công việc khác. Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* QUYỀN LƠI
- Mức : thương lượng
- Tham gia đầy đủ chế độ theo luật lao động: BHXH, BHTN...
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
Other
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh