Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - NAM
1.1 Làm vệ sinh đầu ca và setup Nhà hàng:
1.2. Tiếp nhận order từ bộ phận phục vụ:
1.3. Vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực phục vụ khách được quy định:
1.4. Làm vệ sinh khu vực hậu cần:
1.5. Hỗ trợ các bộ phận khác phục vụ khách:
1.6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc Nhà hàng:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - NỮ
Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống:
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
- Thực hiện setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phụ vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt...
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn...
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bưuax của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly.
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng...
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đó
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và có tinh thần học hỏi
- Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ lịch sự, nhã nhặn
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có sức khỏe tốt, có thể làm việc trong môi trường năng động
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: thưởng lễ, Tết, sinh nhật,...
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành