Mô tả công việc
1.Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng:
a)Thực hiện các công việc đầu ca:
-Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng; Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
-Bố trí phân công công việc cho nhân viên.
b)Trong quá trình phục vụ khách hàng:
-Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
-Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
-Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ. Kiểm soát các món ăn theo Menu, đảm bảo phục vụ khách hàng các món ăn theo đúng tiêu chuẩn.
-Nắm và hiểu rõ các “chương trình khuyến mại” tại nhà hàng và giải thích được cho khách hàng và nhân viên ….
c)Thực hiện các công việc cuối ca:
-Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.
-Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.
2.Đảm bảo chất lượng nhân sự:
-Chịu trách nhiệm về chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận phục vụ: chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng.
-Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
3.Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nhân viên theo quy định nhà nước: đóng bảo hiểm ( y tế, thất nghiệp, xã hội ), nghỉ phép năm,...
- Xét tăng lương định kỳ và có cơ hội phát triển bản thân với các vị trí cao hơn
- Mã giảm giá khi sửa dụng dịch vụ tại tất cả các hệ thống nhà hàng của công ty trên toàn quốc
- Bao ăn tại nhà hàng + hỗ trợ phí gửi xe tại TTTM theo ca làm việc
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20 tuổi - 30 tuổi
- Chấp nhận làm việc theo ca
- Chăm chỉ, chủ động, linh hoạt
- Có ít nhất 6 tháng trở lên ở vị trí giám sát nhà hàng, ưu tiên các nhà hàng thuộc chuỗi công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp trực tiếp tại: hoteljob.vn
- Hotline/Zalo: 0355528690 (Mrs. Trang) - Tuyển dụng Goldsun Food Miền Bắc
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành