Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro

Quảng Ninh
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro

Cập nhật 16/10/2025 17:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro
Trưởng bộ phận Lễ tân
Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro
12 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 09/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2025
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh

Mô tả công việc

1. Quản Lý Nhân Sự & Đào Tạo

  • Xây dựng cơ cấu nhân sự bộ phận Tiền Sảnh (FO), dự báo thay đổi nhân sự cho từng giai đoạn.
  • Phối hợp Ban Giám đốc trong việc lựa chọn, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
  • Lên kế hoạch, tổ chức huấn luyện định kỳ, đặc biệt cho nhân viên mới.
  • Phát triển nhân viên có năng lực nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp; tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
  • Điều phối, giám sát lịch làm việc linh hoạt, đáp ứng yêu cầu công việc và quyền lợi nhân viên.
  • Duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp.

2. Quản Lý Hoạt Động & Quy Trình

  • Xây dựng quy trình, nội quy làm việc cho bộ phận Tiền Sảnh.
  • Tổ chức họp giao ca, cập nhật yêu cầu, ý kiến, phản hồi của khách để chỉ đạo nhân viên.
  • Đảm bảo sự thông suốt trong thủ tục check-in/check-out, đăng ký lưu trú, thanh toán.
  • Chịu trách nhiệm đăng ký, khai báo tạm trú cho khách với cơ quan quản lý địa phương.
  • Giám sát thực hiện đúng quy tắc tài chính – kế toán.
  • Đảm bảo khu vực Tiền Sảnh luôn gọn gàng, ngăn nắp.
  • Quản lý, giám sát chặt chẽ tình trạng lưu giữ đồ thất lạc của khách.

3. Chăm Sóc Khách Hàng & Tiếp Nhận Phản Hồi

  • Xây dựng thiện cảm với khách bằng thái độ nồng hậu, ân cần, tinh tế trong nhận biết, chu đáo trong đáp ứng nhu cầu.
  • Cập nhật ý kiến phản hồi của khách, đề xuất cải tiến dịch vụ cho bộ phận và các bộ phận liên quan với giám đốc điều hành.
  • Thúc đẩy nhân viên thực hiện kỹ năng giao tiếp, vui tươi, niềm nở với khách hàng.

4. Phối Hợp Nội Bộ & Lập Báo Cáo

  • Nắm bắt, cập nhật hoạt động các bộ phận khác (Buồng, Ẩm thực, Kinh doanh, Kỹ thuật…) để phối hợp hiệu quả.
  • Phối hợp cùng Trưởng bộ phận Kinh doanh triển khai hoạt động quảng bá, quảng cáo hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nhằm đảm bảo quy trình vận hành thông suốt, hiệu quả.
  • Tham gia họp định kỳ với các Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc; báo cáo tình hình hoạt động, khó khăn, ý kiến phản hồi của khách; đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, sự hài lòng của khách.
  • Báo cáo công việc và các phát sinh hàng ngày/tháng/năm.

5. Quản Lý Tài Chính & Đối Ngoại

  • Xây dựng, quản lý ngân sách hàng tháng cho bộ phận, đảm bảo sử dụng trang thiết bị tiết kiệm, hiệu quả.
  • Xây dựng, mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng lớn, tiềm năng, các đơn vị liên quan nhằm quảng bá danh tiếng, phát triển hình ảnh khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm + Thưởng phí dịch vụ
  • Cơ hội học hỏi và phát triển.
  • Được tham gia học hỏi huấn luyện chuyên môn từ công ty.
  • Chế độ BHXH/BHYT/BHTN theo luật, nghỉ lễ – phép đầy đủ.
  • Các phúc lợi cán bộ nhân viên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng bộ phận Tiền Sảnh hoặc các vị trí quản lý tương đương tại khách sạn/resort 4-5 sao.
  • Khả năng xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối, giám sát công việc hiệu quả. Kỹ năng quản trị xung đột, truyền cảm hứng, gắn kết đội nhóm.
  • Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc (ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác).
  • Hiểu biết các nguyên tắc tài chính, kế toán cơ bản liên quan đến nghiệp vụ Tiền Sảnh.
  • Am hiểu và có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn: Smile, EZ Cloud.
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực. Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao. Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, quyết đoán. Trung thực, đáng tin cậy, có trách nhiệm cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch (trong 6 tháng gần nhất)
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng gần nhất).
  • Bản sao CCCD/CMND
  • Ảnh 4x6

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro
Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Khu biệt thự Beverly Hill, Tổ 2, Khu 4, đường Hải Quân, phường Bãi Cháy,Quảng Ninh

Bước chân khỏi không gian yên bình của khuôn viên khách sạn, du khách sẽ hòa mình vào sự nhộp nhịp, náo nhiệt của khu phố trung tâm với quần thể vui chơi giải trí Sun Group, khu phố đi bộ cùng nhiều hàng quán san sát hay thoả thích vui chơi trên bãi biển trải dài chỉ mất vài phút di chuyển.

Nằm trọn vẹn trên ngọn đồi Hải Quân – ngọn đồi đẹp nhất tại Hạ Long, D’Lioro Hotel & Resort được ví như ngọn hải đăng tỏa sáng giữa lòng di sản, mang theo ánh sáng của sự xa hoa, quý tộc và tinh thần nghỉ dưỡng đẳng cấp. Với vị trí độc tôn – nơi vừa có thể bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long hùng vĩ, Cảng Cái Lân tấp nập, lại vừa liền kề trung tâm thành phố, D’Lioro Hạ Long là điểm hội tụ hoàn hảo giữa thiên nhiên – tiện nghi – trải nghiệm.

 

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro

Bạn làm việc tại Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro

Khách Sạn Nghỉ Dưỡng D’lioro

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo