Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hội thảo do công ty tổ chức
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng trở lên tất cả các ngành nghề (Ưu tiên lĩnh vực Kinh tế)
- Không yêu cầu kinh nghiệm về bảo hiểm, được đào tạo từ đầu kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng cần thiết.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, có ngoại hình sáng và khả năng giao tiếp tốt là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản +Hoa hồng: 28 - 40% = Thu nhập tối thiểu 16 Triệu
- Trợ cấp training: 3 triệu
=> Thu nhập theo level tối thiểu 16 triệu trở lên, cùng các khoản thưởng kinh doanh tháng - hoa hồng. Và mức thu nhập tối đa sẽ do chính bạn là người quyết định
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...Đặc biệt các khoá huấn luyện và du lịch nước ngoài đều đặn hàng năm
- Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với Khách hàng.
- Văn phòng làm việc không gian mở, được làm việc trong một môi trường thoải mái, năng động, chuyên nghiệp và khuyến khích sự phát triển.
- Phát triển bản thân & lộ trình thăng tiến rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý
- Được hỗ trợ thẻ FnB để tiếp khách.
- Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước (Ninh Bình, Phú Quốc, Bali, Nhật Bản,...)
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty, các khóa huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hang chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới...
- Thời gian linh động - Môi trường làm việc mở + view triệu đô
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên nhiều vị trí quản lý rõ ràng
- Ngoại hình chỉn chu, chuyên nghiệp
* Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6
*Địa chỉ: Tầng 15 - Vincom Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Công ty đang có dự án phát triển nhiều về công nghệ mới
Trải qua kỳ apply intern cực kỳ tệ ở KPMG Phase 2
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)