Mô tả công việc
- Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
- Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
- Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
- Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
- Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
- Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 – 5 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, lĩnh vực có cùng tập data khách hàng...
- Có mạng lưới quan hệ rộng với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng
- Có kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng mạng lưới kinh doanh
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Sale, Quản lý, Đào tạo…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…)
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25-35 triệu
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
- Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
- Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
LX Pantos là Công ty liên kết của LG, với mục tiêu gia nhập hàng ngũ các doanh nghiệp logistics nổi tiếng thế giới dựa trên tư duy đổi mới và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. LX Pantos tạo ra và cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là triết lý cơ bản được áp dụng cho tất cả các dịch vụ mà LX Pantos cung cấp cho khách hàng. LX Pantos thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ đầu những năm 2000 và văn phòng thường trú tại Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2010. Chúng tôi là một trong những công ty Logistic lớn nhất tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,....
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
LX Pantos thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội từ đầu những năm 2000 và văn phòng thường trú tại Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2010. Chúng tôi là một trong những công ty Logistic lớn nhất tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ trọn gói cho khách hàng.
Mission
- Với tiềm năng tăng trưởng cao của ngành vận tải và logistics Việt Nam, cùng với nhu cầu thuê kho bãi, phân loại hàng hóa, hoàn thiện đơn hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa, LX Pantos Việt Nam có hệ thống kho bãi và trung tâm logistics với chức năng cung cấp dịch vụ vận tải, hoàn thiện đặt hàng, phân phối chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai có tâm huyết và gắn bó với triết lý của chúng tôi tại LX Pantos Việt Nam
Review LX Pantos
Mọi người trong công ty này là những đồng nghiệp tuyệt vời
Công ty có chế độ phúc lợi tốt.
Môi trường làm việc tốt.