Việc làm my clients

Cập nhật 28/06/2025 13:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
my clients
Marketing Specialist (+2YOE WEB3)
my clients
19 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Xây dựng, phát triển các chiến lược, kế hoạch, hoạt động marketing cho

dự án Beincom nhằm tăng trưởng về nhận thức thương hiệu, số lượng

người dùng và doanh thu;

Thực thi các chiến dịch, bao gồm phát triển nội dung, tạo ra các thảo luận

trên các kênh truyền thông;

Phối hợp với các đối tác bao gồm agency, KOLs, báo chí, các nền tảng và

các dự án khác để thực hiện các hoạt động truyền thông như AMA,

co-marketing, giveaway,...

Tổ chức đo lường, đánh giá và phân tích các chiến lược, kế hoạch trước -

trong và sau thực thi;

Thúc đẩy việc tự động hóa một số công việc Marketing bằng cách áp

dụng các công cụ AI;

Các công việc khác theo phân công.

YÊU CẦU:

Bắt buộc:

4+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockchain và Crypto;

Có kiến thức, kinh nghiệm trong việc xây dựng và thực thi các chiến lược,

kế hoạch marketing/ truyền thông cho sản phẩm web3;

Có tư duy thực chiến, hướng tới kết quả và cách tiếp cận sáng tạo, khác

biệt;

Có kỹ năng áp dụng AI trong công việc;

Trung thực, cầu thị, kiên nhẫn, quyết liệt.

Ưu tiên:

Có network với các đơn vị, dự án, tổ chức trong ngành web3

Có hiểu biết về digital marketing, quảng cáo, email marketing;

Có hiểu biết về xây dựng, phát triển sản phẩm;

PHÚC LỢI

Mức lương từ 15.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ.

Chính sách ngày phép: 18 ngày phép/năm (1 tháng làm việc được tích lũy 1,5

ngày phép). Bạn được sử dụng phép trước, thay vì nguyên tắc thông thường chỉ

được nhận phép với những tháng đã làm việc.

Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h30).

Được làm việc trong một môi trường tôn trọng sự khác biệt với những đồng

nghiệp có thái độ và tư duy tích cực, sẽ là những người bạn đồng hành đầy cảm

hứng cho bạn trên con đường sự nghiệp của mình.

Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.

Ngoài BHXH bắt buộc, công ty mua thêm gói bảo hiểm cá nhân với mức bồi

thường lên đến 400 triệu đồng (ngay sau khi kết thúc thử việc).

Được tham gia các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi hàng năm của công ty (du lịch,

Xmas Party, Year-end Party…) hoặc lựa chọn nghỉ ngơi tại nhà tùy vào sở thích

cá nhân (hưởng lương đầy đủ).

Và các quyền lợi tuyệt vời khác.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

Sơ yếu lý lịch/CV/Resume (bắt buộc): Chia sẻ chi tiết kinh nghiệm và quá trình

làm việc của bạn.

Ghi chú: Gửi từng file riêng lẻ, không gửi file nén khi nộp hồ sơ ứng tuyển.

QUY TRÌNH XÉT TUYỂN:

Sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn, bộ phận HR sẽ phản hồi lại cho

bạn trong vòng 1 tuần kể từ khi nhận được hồ sơ. Trong trường hợp sau 1 tuần,

nếu bạn không nhận được hồi âm, nghĩa là hồ sơ của bạn chưa phù hợp với

công việc này. (Do số lượng đăng ký dự tuyển thường rất lớn nên bộ phận HR

sẽ không thể trả lời từng hồ sơ của các bạn, chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm

và ủng hộ của bạn.

Chúng ta sẽ có một cuộc phỏng vấn ngắn qua điện thoại trước (vòng đầu tiên).

Nếu bạn vượt qua vòng điện thoại, chúng ta có một buổi phỏng vấn trực tiếp tại

văn phòng.

Nếu vượt qua vòng phỏng vấn trực tiếp, bạn sẽ được thử việc 2 tháng trước khi

trở thành một thành viên chính thức.

Nếu bạn có thể bắt đầu công việc ngay thì đó sẽ là một lợi thế rất lớn.

Cảm ơn bạn đã lựa chọn tham gia vào EVOL. Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội cùng làm

việc và cùng thành công với nhau.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Hoàn Kiếm, HN

Công ty start-up hoạt động trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức với hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và HCM


Những nghề phổ biến tại my clients

Bạn làm việc tại my clients? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo my clients

my clients

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo