Bảo trì và hỗ trợ phần cứng CNTT và xử lý sự cố người dùng
B. Nhiệm vụ công việc :
• Chịu trách nhiệm cài đặt và sửa chữa PC, điện thoại và phần cứng CNTT khác (máy tính xách tay, máy chiếu, máy in, máy quét, mạng, v.v.)
• Cài đặt phần mềm và theo dõi hệ thống kiểm soát giấy phép phần mềm.
• Quản lý hệ thống PABX.
• Cung cấp hỗ trợ cho tất cả người dùng để đảm bảo họ không gặp phải bất kỳ sự cố nào với công nghệ liên quan đến công việc của mình, chẳng hạn như PC, đường dây điện thoại, kết nối mạng, truy cập internet, email và các ứng dụng phần mềm tiêu chuẩn khác.
• Cập nhật hồ sơ tài sản cố định CNTT mỗi khi có thay đổi.
• Cung cấp đào tạo cho người dùng về chính sách CNTT, nhận thức về bảo mật CNTT và các kỹ năng cơ bản về PC.
• Chịu trách nhiệm thực thi các nội quy, chính sách, thủ tục lao động nội bộ của công ty và mọi hướng dẫn từ ban quản lý.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát và bảo vệ tài sản của công ty.
• Quản lý máy chủ VM bằng VMWare, quản lý các thiết bị mạng.
• Thường xuyên kiểm tra tình trạng và cập nhật phần mềm diệt virus, xử lý hiệu quả các sự cố bảo mật của người dùng.
• Các nhiệm vụ CNTT khác do Giám đốc CNTT/ Giám đốc CNTT Nhóm giao
• Báo cáo hàng tuần/hàng tháng cho Giám sát trực tiếpTốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Chứng chỉ CCNA là một lợi thế
Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Tiếng Anh : Có khả năng đọc và hiểu tất cả các tài liệu CNTT nội bộ/bên ngoài (hồ sơ/sổ tay, v.v.)
Kỹ năng giao tiếp/lắng nghe: Khả năng giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp độ trong nội bộ tổ chức và bên ngoài trong tất cả các nhà máy.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng giải quyết các vấn đề khó khăn bằng giải pháp kịp thời và hiệu quả
Có thể chịu áp lực công việc, thái độ chịu khó, tự học hỏi, tinh thần trách nhiệm tốt- Tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN và Bảo Hiểm Sức Khỏe
- Hưởng 14 ngày phép trong năm, lương tháng 13, thời gian thử việc 100% lương ký HĐLĐ
- Khám sức khỏe đầu vào miễn phí
- Tham gia hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cho Công nhân viên do công ty tổ chức
- Các khoản phụ cấp khác
The NAB Innovation Centre Vietnam là một phần của bộ phận Hoạt động Doanh nghiệp & Công nghệ của Ngân hàng Quốc gia Úc (NAB). Sứ mệnh của NICV là kết nối các tài năng Việt Nam với NAB và cùng nhau cải thiện cuộc sống của những người trong cộng đồng công nghệ Việt Nam. Là ngân hàng kinh doanh lớn nhất Úc, NAB tập trung vào việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Để làm được điều này, họ sử dụng các công nghệ hiện đại, bên cạnh những tài năng công nghệ xuất sắc bao gồm các kỹ sư phần mềm hàng đầu, chuyên gia đám mây và kỹ sư chất lượng. Chúng tôi đang thực hiện các dự án thú vị để trợ giúp 8 triệu khách hàng của NAB: Khi tham gia cùng chúng tôi, các kỹ sư phần mềm địa phương sẽ có quyền tiếp cận nhiều dự án và cơ hội khác nhau, hợp tác chặt chẽ với các đồng nghiệp ở Úc và với các đối tác toàn cầu như AWS và Microsoft để tham gia tận dụng các công nghệ hiện đại mới nhất. Chúng tôi đang đầu tư vào bạn: Chúng tôi nỗ lực không chỉ tạo ra một nơi làm việc tuyệt vời mà còn là trung tâm công nghệ tốt nhất để các kỹ sư công nghệ phát triển. Nó không chỉ là một sự nghiệp! Chúng tôi tin tưởng vào những người có ý tưởng và ước mơ, đồng thời chúng tôi muốn bạn đạt được nguyện vọng của mình. Nếu bạn có mong muốn học hỏi, phát triển và nâng cao những người xung quanh mình thì đây là nơi dành cho bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Team Building, Year-end Party,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Chính thức thành lập
Mission
- Cung cấp những kiến thức về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính cá nhân giúp mỗi doanh nghiệp và cá nhân đạt tới sự thịnh vượng