Nagakawa Group ★ 4.3

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nagakawa Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Nagakawa Group

Cập nhật 17/02/2025 10:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nagakawa Group
GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHU VỰC HCM (RSM)
Nagakawa Group 4.3★
4 đánh giá 60 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hoạch định chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh kênh GT khu vực HCM

2. Quản trị khách hàng

o Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở khách hàng của Công ty.

o Mở mới/ thanh lý khách hàng.

o Thực hiện thủ tục mở mới /thanh lý khách hàng theo quy định Công ty.

3. Quản trị bán hàng

o Xây dựng kế hoạch bán hàng

o 'Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên quản lý

o Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.

o Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao

4. Quản trị Marketing

o Triển khai kế hoạch, chương trình đến từng nhân viên và khách hàng

o Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.

o Đánh giá và phân tích hiệu quả.

5. Quản trị nhân sự

o Phân công các mảng công việc theo đúng bản mô tả công việc của nhân viên và hỗ trợ Thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu chung của nhóm, bộ phận.

o Đánh giá, Hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao.

o Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp

6. Tham mưu, tư vấn phát triển sản phẩm

o Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết theo định hướng chiến lược.

o Triển khai và thực thi kế hoạch kinh doanh bán hàng.

o Đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai kinh doanh và phối hợp với đội nhóm đưa ra giải pháp tối ưu.

o Xây dựng, phát triển đào tạo đội ngũ kênh theo định hướng.

o Đàm phán hợp đồng và quản lý công nợ.

o Chịu trách nhiệm về mặt doanh số trước Giám Đốc Miền.

7. Phối hợp với các phòng kế toán, kho vận, kê hoạch đảm bảo cân đối hàng hóa lưu thông một cách nhanh nhất.

8. Báo cáo

o Thiết lập hệ thống báo của bộ phận.

o Theo dõi, phân tích và tổng hợp báo cáo của bộ phận.

o Báo cáo BLĐ theo quy định.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Trình độ :Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.

2.     Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3.      Kiến thức chuyên môn

o   Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh, Marketing.

o   Có kiến thức về lập sơ đồ tuyến và xây dựng tuyến, TT hàng tiêu dùng hoặc Ngành hàng Sữa

4.     Kỹ năng/Khả năng

o   Kỹ năng máy tính: - Word; Excel; Powerpoint.

o   Kỹ năng quản lý, lãnh đạo.

o   Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc Kỹ năng đàm phán, thương lượng., giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 30 - 42
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Nagakawa Group
Nagakawa Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam.

Chiến lược phát triển

  • Lấy khách hàng làm trung tâm
  • Sản phẩm an tâm toàn diện
  • Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Thành tích nổi bật

  • Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo. 

Review Nagakawa Group

4.3
4 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ, hỗ trợ nhiều tình, nhiều hoạt động phong trào (rv)

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, cán bộ nhân viên hòa đồng (rv)

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

công ty ấn tượng, đẹp, quy trình phỏng vấn, take care nhiệt tình chuyên nghiệp (rv)

Những nghề phổ biến tại Nagakawa Group

Bạn làm việc tại Nagakawa Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nagakawa Group

Nagakawa Group

Click để đánh giá