Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp,
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Cập nhật thông tin, tình trạng khách hàng lên hệ thống
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
Có 1 năm kinh nghiệm CSKH trên các sàn Shopee, Tiktok, Lazada
Khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
Năng nổ, chủ động trong công việc
Tinh thần học hỏi và lắng nghe
Quyền lợi được hưởng
Lương: 8.000.000VND - 10.000.000VND +%Hoa hồng
Thời gian làm việc: làm 5 ngày/ tuần (9h-18h) được nghỉ 2 ngày/tuần không cố định
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần, du lịch, sinh nhật, lễ tết hiếu hỷ
Môi trường làm việc: năng động - thoải mái - đồng nghiệp thân thiện - đầy đủ trang thiết bị làm việc