Thực hiện cuộc gọi dựa trêndata tiềm năng có sẵn, không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới.
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn và trao đổi các chương trình ưu đãi, giá cả về các sản phẩm thức uống thuộc ngành hàng tiêu dùng thuộc thương hiệu nổi tiếng
Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái của đơn đặt hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
Yêu cầu công việc
Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND+ Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ)
Lương tháng 13, 12 ngày phép
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc