- Trực điện thoại Hotline công ty làm việc theo giờ hành chính (8:00 - 17:00) (Không phải gọi điện cho khách hàng, hay tư vấn bán hàng như bảo hiểm, ngân hàng, tài chính...) - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty khi khách gọi đến. - Làm báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng theo mẫu sẵn của công ty. - Gọi điện, gửi Email, Thư chăm sóc khách hàng định kỳ vào các dịp quý, lễ, tết - Tham gia vào phòng kinh doanh của công ty - Không áp đặt KPI
Yêu cầu công việc
- Là người CẨN THẬN, CHỊU KHÓ, THẬT THÀ. - Ưu tiên ăn nói lưu loát, giọng chuẩn dễ chịu - Ưu tiên có khả năng sự dụng máy tính, phần mềm máy tính văn phòng - Ưu tiên nếu là người có kinh nghiệm, hoặc sẽ được đào tạo. - NAM/NỮ
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo doanh số hàng tháng. - Chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động theo quy định của Pháp Luật Việt Nam. - Chia sẻ lợi nhuận cuối năm theo sự phát triển của công ty. - Được tham gia vào môi trường khởi nghiệp năng động. - Văn hóa công ty luôn coi trọng việc phát triển và khẳng định năng lực nhân viên - Tham gia tập huấn tại Nhật Bản nếu đủ năng lực và khát khao