Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục đích
Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC * THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
Ca 1: 7h00-16h00
Ca 2: 8h00-17h30
Ca 3: 13h30-22h00
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
Giới tính Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về Truyền thông/ Viễn thông/ Điện tử/ Kinh tế/ Marketing/ Công nghệ thông tin
Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo