- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng - Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty - Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Từ 18 tuổi trở lên - Không yêu cầu kinh nghiệm - Biết tiếng anh là 1 lợi thế · Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại. - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả. - Sử dụng thành thạo máy tính - Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn. · Phẩm chất cá nhân: - Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. - Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. - Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh thu của công ty. Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, · Phúc lợi: - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật. - Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.