Mô tả Công việc 1. Vai trò: Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc. 2. Nhiệm vụ trọng tâm: 2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty. Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App. Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành. Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh. Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi. Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng. Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh. Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện. 2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng. Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán. Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định. 2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc. Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ. Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ. Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc. Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App. Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành. Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh. Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi. Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng. Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh. Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện. Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán. Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định. Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ. Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ. Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center Chứng chỉ nghề nghiệp: Không Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm