Mô tả công việc
• Tìm kiếm sản phẩm, test, chạy ads thị trường Đông Nam Á chủ yếu về gia dụng và thời trang
• Thiết kế lên ý tưởng content, edit video hình ảnh chạy quảng cáo chuyển đổi các ngách sản phẩm như công nghệ, thời trang, mỹ phẩm, gia dụng... tại thị trường Đông Nam Á.
• Setup campaign, phân tích đánh giá chỉ số chiến dịch quảng cáo từ đó tối ưu lại content, kiểm soát chi phí để đạt hiệu quả cao hơn, tăng lượt tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu cho cá nhân và công ty.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ, tìm kiếm và đề xuất test sản phẩm mới mỗi tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành nghề liên quan.
• Có kiến thức cơ bản về Facebook Ads, tối thiểu 3-6 tháng kinh nghiệm chạy fb ads
• Có kinh nghiệm chạy thị trường Đông Nam Á
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Lương KPI
• Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
• Phụ cấp ăn trưa
• Tham gia nghỉ mát hàng năm
• Được cung cấp miễn phí tài khoản lưu trữ dữ liệu online
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.