Mô tả công việc
Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, triển lãm, quảng bá thương hiệu.
Hỗ trợ phân tích hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất các cải tiến.
Hỗ trợ việc viết bài PR, báo cáo truyền thông, thiết kế poster, ấn phẩm.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động trên mạng xã hội.
Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ trong việc tạo nội dung cho các chiến dịch marketing, bao gồm viết bài blog, bài viết trên mạng xã hội, email marketing, v.v...
Hỗ trợ thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Marketing.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Hoa.
Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh đối ngoại.
Có kiến thức cơ bản về Marketing.
Quyền lợi
Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tế.
Được hỗ trợ, hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc kỳ thực tập.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng trợ cấp thực tập: 3.000.000 đồng/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.