Mô tả công việc
- Hỗ trợ team MKT tìm kiếm đơn vị agency theo yêu cầu của team leader
- Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng offline, event hoạt náo kích hoạt thương hiệu.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Hỗ trợ team MKT trong công tác chuẩn bị trước và sau sự kiện livestream/minigame (online)
- Báo cáo Quản lý Thương hiệu về tình hình thực hiện nhiệm vụ
- Hỗ trợ thực hiện và giám sát chiến dịch truyền thông online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm cuối các trường CĐ, ĐH chuyên ngành Quan hệ cộng chúng, Marketing, các ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Yêu thích và có định hướng phát triển với ngành truyền thông.
- Năng động, sáng tạo; cập nhật xu hướng kịp thời. Có đam mê các nền tảng social media như Facebook, TikTok, Youtube...
Quyền lợi
- Môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
- Được đào tạo và phát triển công việc
- Hỗ trợ phí thực tập 2.5 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.