Mô tả công việc
- Quản lý trang shopee thị trường Đài Loan
- Sản phẩm : dầu gội , mỹ phẩm , thực phẩm chức năng .
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo
- Phối hợp với các team khác như Content, Sale...để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng.
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ, thủ thuật, nền tảng quảng cáo mới để tối ưu hiệu suất, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/ tuần/ tháng/năm.
- Và thực hiện các công việc chung của Phòng Marketing & và các công việc khác do công ty giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi <28.< />trong>
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo chuyển đổi trên các nền tảng Google; Facebook; Shopee và kênh sàn giao dịch khác .
- Am hiểu về Digital Marketing, thường xuyên cập nhật thông tin tin về các các kênh digital.
- Kỹ năng tìm hiểu, phân tích khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ phục vụ cho Digital Marketing, đo lường hiệu suất.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản 8 -15 triệu, Thu nhập từ 10tr - 50tr++(thỏa thuận theo năng lực, gồm Lương cơ bản + thưởng % doanh thu)
- Cơ hội thăng tiến , tự do phát huy năng lực và ý tưởng .
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm buổi sáng.
- Tham gia đóng BHXH, thưởng sinh nhật, du lịch, thăm hỏi, 12 ngày phép...
- Thưởng cuối năm hấp dẫn bao gồm lương tháng 13 và thưởng theo Doanh thu của công ty
- Cơ hội làm việc , giao lưu với công ty tổng Đài Loan và học hỏi mảng khác của công ty .
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết, đầy đủ trang thiết bị.
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.