Mô tả công việc
- Tổ chức hệ thống kế toán – tài chính.
- Xây dựng dự toán và kế hoạch thu, chi và sử dụng các quỹ, nguồn vốn.
- Kiểm tra các chứng từ kế toán, cách hạch toán và ký chi, thu, tạm ứng.
- Kiểm tra và ký các báo cáo thuế, báo cáo kế toán, tài chính.
- Thực hiện quyết toán tài chính năm.
- Làm việc với cơ quan hữu quan liên quan đến công tác kế toán.
- Theo dõi và thực hiện các chế độ cho công chức, viên chức và người lao động như: lương, thưởng, thu nhập tăng thêm, bảo hiểm xã hội…
- Theo dõi danh mục, tính khấu hao, phân bổ tài sản cố định và công cụ dụng cụ.
- Theo dõi và tính thuế VAT và thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kế toán của các kế toán viên.
- Hạch toán và phân bổ các chi phí.
- Tổng hợp và làm báo cáo thuế, báo cáo kế toán, tài chính.
- Giám sát, giải quyết và xử lý các khoản thiếu hụt, nợ khó đòi và các khoản thiệt hại.
- Hướng dẫn các bộ phận thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách đúng, nhanh.
- Tổ chức thực hiện việc thanh toán các nội dung khuyến mãi, hoa hồng… cho khách một cách nhanh nhất.
- In và lưu giữ các sổ sách kế toán.
- Giải quyết các khúc mắc của nhân viên.
- Giám sát các mối tương tác của nhân viên với khách.
- Nhận biết được các nhu cầu cần đào tạo cho nhân viên cấp dưới.
- Hướng dẫn nghiêp vụ mới.
- Huấn luyện nhân viên mới.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi của ứng viên: Thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết .
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán hệ chính quy
- Có khả năng chỉ đạo điều hành, khả năng phân tích; có kiến thức về quản trị nhân sự
- Có chứng chỉ kế toán trưởng
- Có ít nhất 2 năm công tác tại vị trí kế toán trưởng hoặc 3 năm công tác tại vị trí kế toán tổng hợp; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn từ 3 sao trở lên hoặc các đơn vị sự nghiệp công lập (vốn trên 50 tỷ đồng và có số lao động trên 100 người)
- Anh văn giao tiếp
- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nhà Khách Quốc hội tại TP.Hồ Chí Minh được thành lập năm 1996 trực thuộc Cục Quản trị II, Văn phòng Quốc hội, với sự đổi mới đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao vào năm 2008, quý khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, một phong cách riêng và hài lòng về các dịch vụ của Nhà Khách Quốc hội tại TP.Hồ Chí Minh.