Việc làm Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.
Giám đốc Ẩm thực/ Director of Food & Beverage
Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

• Nhiệm vụ chính:

- Thiết lập Ngân sách chỉ tiêu kinh doanh cho hoạt động của bộ phận hàng năm bao gồm Kế hoạch hoạt động Ẩm thực & Ngân sách chi tiêu và chỉ tiêu doanh thu cho từng đơn vị thuộc Bộ phận Ẩm Thực theo định hướng phát triển và kế hoạch Kinh doanh chung của khách sạn.

- Phối hợp cùng Bếp trưởng, Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị và Kế toán Trưởng về định lượng nguyên liệu – giá vốn, xây dựng thực đơn A la carte, buffet, set menu…cho nhà hàng, tiệc cưới, và các sự kiện hằng năm.

- Quản lý, kiểm tra và mua sắm các vật dụng, trang thiết bị, phương tiện thuộc Bộ phận Ẩm Thực.

- Báo cáo Tổng Giám Đốc – BGĐ khách sạn theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản khách sạn và đề xuất phương án xử lý.

• Chiến Lược:

- Chiến lược Ẩm thực: Lập kế hoạch và thực hiện và báo cáo kế hoạch Kinh doanh Nhà hàng, Cafe Lounge, Bar, Ballrooms, các chưong trình Food Promotions.

- Chiến lược Kinh Doanh và Tiếp Thị: Nghiên cứu thị trường ẩm thực, các đối thủ cạnh tranh. Phối hợp với Giám Đốc Tiếp Thị & Kinh doanh, Lập Kế hoạch Kinh Doanh và Chiến lược Tiếp thị hằng năm và thực hiện kế hoạch Kinh Doanh & Food Promotions hằng tháng và mỗi quý và không ngừng thúc đẩy việc kinh doanh và kiểm soát chi phí đồ ăn đồ uống, hàng nhập, hàng tồn kho, rượu ký gởi. Thường xuyên quảng bá thương hiệu của Nhà hàng, Cafe Lounge và Bar qua các hoạt động Promotion với các hiệp hội, Lãnh sự quán cho văn hoá ẩm thực của thế giới.

- Chiến lược Nhân Sự: Quản lý các Trưởng bộ phận, nhân viên khối ẩm thực. Thực hiện kế hoạch huấn luyện thường xuyên. Giám sát chất lượng dịch vụ, chất lượng các menu, các orders, các đánh giá qua việc họp hằng ngày với nhân viên và phổ biến các trường hợp về ngộ độc, chất lượng món ăn, ý kiến đóng góp của khách ẩm thực và nhân viên. Phát triển nhân sự chủ chốt, thay thế, tuyển dụng và huấn luyện

• Kế hoạch:

- Kế hoạch Kinh Doanh & Tiếp thị Nhà hàng, Cafe Lounge, Bar và Tiệc cưới mỗi năm và trình Tổng Giám Đốc vào Quý 3.

- Kế hoạch phát triển Thương hiệu Nhà hàng, Cafe Lounge, Bar qua việc Quảng bá, Quảng cáo, và các Sự kiện truyền thông.

- Kế hoạch huấn luyện của nhân viên Bộ phận Ẩm thực, chất lượng Menu và chất lượng phục vụ.

- Phối hợp Bếp Trưởng, Giám Đốc Tiếp Thị & Kinh Doanh lập kế hoạch “Promotions” cho các sự kiện đăc biệt của năm (Tết, Năm mới, Phục Sinh, Giáng sinh..).

• Trách nhiệm:

- Quản lý điều hành tất cả hoạt động, kinh doanh các đơn vị thuộc Bộ phận Ẩm Thực. Đảm bảo quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì & nâng cao; cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp; luôn làm hài lòng khách hàng.

- Đảm bảo về mức chi tiêu thực tế của bộ phận luôn hợp lý – tiết kiệm, nằm trong kế hoạch, dự toán.

- Xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Duy trì sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…

- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ…

- Tham gia các sự kiện có liên quan đến Ẩm thực trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng ẩm thực.

- Chịu trách nhiệm huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của bộ phận, của khách sạn đề ra.

- Quản lý – sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình chế biến/bảo quản, phục vụ, kiểm soát chất lượng nguyên liệu - thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC trong bộ phận và an toàn thực phẩm phục vụ khách hàng.

- Tìm hiểu, thăm dò để dự đoán xu hướng, tình hình thị trường và đề xuất kế hoạch điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh phù hợp.

- Luôn tìm tòi và đề xuất các món – thực đơn; phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, tối ưu công suất & lợi nhuận kinh doanh của bộ phận.

- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc khách sạn và các Trưởng bộ phận để chia sẽ thông tin và phối hợp công việc.

- Tổ chức họp bộ phận định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động của bộ phận và đề ra kế hoạch cho thời gian tới.

- Đảm bảo khu vực kinh doanh; làm việc luôn trong tình trạng sạch, đẹp, ngăn nắp, an toàn cho nhân viên và khách hàng.

- Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục, tác phong của nhân viên phải gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận Ẩm thực.

- Phê chuẩn, điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ của bộ phận Ẩm thực.

- Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng; xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.

- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn của bộ phận.

- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

- Luôn gương mẫu tuân thủ các quy tắc và quy định trong Sổ tay nhân viên và các chính sách của khách sạn.

- Bảo mật thông tin theo quy định của công ty và khách sạn.

- Đảm bảo việc đào tạo nhân viên trong bộ phận luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc - Ban Giám Đốc khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Quản trị nhà hàng khách sạn.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.

- Có kỹ năng hoạch định, tầm nhìn chiến lược.

- Kỹ năng làm việc với áp lực công việc,kinh doanh, khung hoảng cao.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Báo cáo

Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.
Nishio Rent All Vietnam Co., LTD. Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, Km 18 Đại lộ Thăng Long, Quốc Oai

Thành lập vào 10/1959 - trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển - hiện nay NISHIO đã trở thành tập đoàn cho thuê thiết bị hàng đầu Nhật Bản và nằm trong top 8 trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, NISHIO RENT ALL VIETNAM được thành lập vào tháng 4 năm 2012. Cho đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê số 1 tại Việt Nam với kho thiết bị mới và tân tiến nhất như máy xúc, máy ủi, máy phát điện, cho thuê máy phát điện,.. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Những nghề phổ biến tại Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.

Bạn làm việc tại Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.

Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.

Click để đánh giá