Việc làm Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.
Sales Admin
Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin về nhu cầu mua hàng hóa qua NVKD, Khách hàng, NPP ... Cập nhật vào sổ đặt hàng. Kiểm tra giao tiếp với khách hàng các thông tin về giá cả, công nợ, thời gian giao hàng ... để chốt khách hàng xác nhận và thanh toán đơn hàng theo đúng các chính sách và quy định bán hàng hiện hành của công ty. Từ đó gửi đề nghị xuất bán qua kế toán bán hàng.
Phối hợp với nhân viên kinh doanh, bộ phận kho vận, giao tiếp, tương tác với khách hàng để đảm bảo thông tin đơn hàng và tiến trình giao hàng được thông suốt
Nắm rõ cập nhật từng loại mẫu mã hàng tồn kho, hàng đang sản xuất và kế hoạch sản xuất của nhà máy. Các chính sách bán hàng của công ty để cung cấp cho Sales Team, khách hàng và chủ động điều phối luân chuyển hàng hóa
Soạn thảo, trình ký, phát hành và tiếp nhận, lưu trữ, các văn bản, thông báo, chính sách ... đến và đi của phòng bán hàng
Chủ động thông báo kịp thời cho Sales Team, khách hàng, các bộ phận liên quan các thông báo, quy định, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất ...
Thường xuyên rà soát công nợ phải thu của khách hàng để nhắc nhở NVBH, GSBH đốc thúc các khách hàng thanh toán công nợ
Hiểu rõ chính sách bán hàng, kiến thức sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm và của các đối thủ cạnh tranh
Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này
Đôn đốc các GSBH, Các NPP lên kế hoạch đặt hàng tháng kế tiếp trước ngày 25 hàng tháng để tổng hợp lập kế hoạch đặt hàng sản xuất gửi NM
Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận, tập hợp, kiểm tra các hồ sơ thanh toán chi phí công tác của nhân viên phòng bán hàng hoàn thiện trình ký tới các bộ phận
Tiếp nhận và theo dõi xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Thực hiện các công việc hành chính của PBH. Làm thay công việc của nhân viên sales admin khác khi họ vắng mặt và các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Soạn thảo văn bản hành chính
Thành thạo MS Office
Chịu khó, biết lắng nghe

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.
Nishio Rent All Vietnam Co., LTD. Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, Km 18 Đại lộ Thăng Long, Quốc Oai

Thành lập vào 10/1959 - trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển - hiện nay NISHIO đã trở thành tập đoàn cho thuê thiết bị hàng đầu Nhật Bản và nằm trong top 8 trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, NISHIO RENT ALL VIETNAM được thành lập vào tháng 4 năm 2012. Cho đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê số 1 tại Việt Nam với kho thiết bị mới và tân tiến nhất như máy xúc, máy ủi, máy phát điện, cho thuê máy phát điện,.. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Những nghề phổ biến tại Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.

Bạn làm việc tại Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.

Nishio Rent All Vietnam Co., LTD.

Click để đánh giá