Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai và quản lý các tài sản của công ty trên internet và các nền tảng mạng xã hội (Website, Google, Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, LinkedIn, v.v.).
- Thiết lập và tối ưu hóa cấu trúc nội dung về sản phẩm và dịch vụ của công ty trên mỗi nền tảng để tăng khả năng hiển thị với người dùng, với khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu thị trường, mức độ cạnh tranh sản phẩm, nghiên cứu đối tượng khách hàng, từ đó lựa chọn và đề xuất các nền tảng mạng xã hội phù hợp.
- Lập kế hoạch, sáng tạo, xuất bản và chia sẻ các nội dung mới (bao gồm bài viết, hình ảnh, video, audio, các mã code, mã QR, ...) hàng ngày, nhằm xây dựng sự kết nối có ý nghĩa với khách hàng, nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu và khuyến khích khách hàng tiềm năng tương tác nhiều hơn với thương hiệu.
- Tạo lịch biên tập và lịch phân phối nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
- Làm việc với các cộng tác viên, nhân viên, chuyên viên nội dung viết quảng cáo (content writer, copywriter) và người thiết kế (designer) để đảm bảo nội dung có nhiều thông tin hấp dẫn nhất.
- Luôn cập nhật các giải pháp công nghệ mới nhất, tối ưu nhất về truyền thông mạng xã hội.
- Kiểm soát các chỉ số SEO (tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm), xem mức độ tương tác của người dùng với các nội dung đó ra sao và đề xuất tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
- Kiểm duyệt nội dung xuất bản theo chính sách kiểm duyệt của từng nền tảng mạng xã hội.
- Nắm bắt và phân tích dữ liệu/số liệu chuyên sâu của các công cụ và nền tảng mạng xã hội để đo lường sự thành công của các chiến dịch, sau đó sử dụng thông tin đó để tinh chỉnh các chiến dịch trong tương lai.
- Phối hợp với các bộ phận bán hàng, thiết kế web, phát triển web, tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ khách hàng và phát triển sản phẩm.
- Tăng cường mối quan hệ xã hội bằng cách tương tác với các chuyên gia trong ngành truyền thông, tiếp thị, marketing và những người có tầm ảnh hưởng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội. Rất có thể trong tương lai, Social Media Specialist cần phải hợp tác với họ như một phần của chiến dịch truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Social Media Specialist hoặc các vị trí tương đương.
- Có hiểu biết sâu về các công cụ quản lý và xuất bản nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số, MXH.
- Sử dụng thuần thục các phần mềm sáng tạo nội dung trên thiết bị di động để sáng tạo các nội dung ngắn hấp dẫn hằng ngày.
- Biết sử dụng các phầm mền xử lý hình ảnh, đồ họa, edit video cơ bản (Canvas, CapCut, Premiere, Photoshop, Lightroom, …).
- Sáng tạo, khiếu thẩm mỹ cao, có khả năng viết tốt và hiểu biết về văn hóa đại chúng.
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có kiến thức nền tảng về CNTT tốt, sử dụng thành thạo Microsoft Office, Google Workspace, đã từng sử dụng các hệ thống ERP, CRM là một lợi thế.
- Kỹ năng lập tài liệu báo cáo, thuyết trình và trình bày hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, trình bày báo cáo.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Quyết đoán, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Có kiến thức hoặc đã từng làm việc trong lĩnh vực ô tô và biết lái xe ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 20 Triệu VND hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp và đồng nghiệp.
- Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Tại NTT DATA, chúng tôi cung cấp danh mục nâng cao về dịch vụ tư vấn, ứng dụng, quy trình kinh doanh, đám mây và cơ sở hạ tầng cho các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới.
Đổi mới là nguyên tắc cốt lõi của NTT DATA. Chìa khóa của Sự đổi mới này là con người, con người mang ý tưởng, bí quyết và sự khéo léo vào công việc của mình mỗi ngày. Chúng tôi muốn thấy bạn ở trạng thái tốt nhất nên chúng tôi khuyến khích sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống, giúp bạn phát triển vượt trội và giúp chúng tôi thực hiện một số dự án thú vị từ chuyển đổi kỹ thuật số đến chiến lược kinh doanh mới.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- NTT DATA VDS được thành lập vào năm 2012
Mission
Đầu tiên và trên hết, chúng tôi đặt nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi liên tục làm việc để hiểu doanh nghiệp của bạn và cố gắng giải quyết mọi mối quan tâm để làm bạn hài lòng. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm đảm bảo sự thành công của bạn. Chúng tôi để nghĩa vụ này định hướng công việc và hướng dẫn hành động của chúng tôi..
Review NTT
Các leader rất vui tính, hiền hoà. Dự án ổn định (IT)
Môi trường làm việc thoải mái . Thời gian làm việc linh hoạt (IT)
Môi trường dễ chịu hoà đồng được thoải mái làm việc và học hỏi (IT)