Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
ServiceNow Foundation Manager is responsible for the implementation, operation and maintenance of our company’s ServiceNow platform.
They are expected to contribute to the improvement of business processes through system optimization and user support. He will also be involved in customizing and implementing new features to meet business needs.
■ Details
- You will build and operate IT service management for our company.
Specifically, - Operation, maintenance, and troubleshooting of the ServiceNow platform
- Responding to and supporting user inquiries
- Design and improvement of processes and workflows
- Define and implement requirements for adding new features and customizing
- Data management and reporting, including dashboards
- Regular system monitoring and performance analysis
- Creating Related Documents (User manuals, technical documents, etc.)
- Project management experience is better
- Better if you have experience in managing the progress of members
Cooperation area
Worldwide (Japan, United States, Europe, Greater China, ASEAN, South Korea, India)
Relocation (Depending on candidate):
If the candidate is available to relocate (there may be Tokyo)
Transportation provided: free
*Newly setup company
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree or equivalent in an IT-related field
- 5 + years of experience in SaaS systems
- 5 + years of work experience (Requirements definition, design, implementation, testing, release, maintenance operations)
- ITIL certification is even better
- Understanding of web technologies such as JavaScript and HTML/CSS
- Familiarity with system integration and APIs is desirable
- Excellent communication and teamwork skills
- English: business level (It’s better if you can speak Japanese.)
- Nationality: Vietnamese
- Image of the person someone seeks
- A person who has consistency and can aim for the overall optimum or the way it should be.
- Those who have good problem-solving skills and can act on their own initiative.
- Those who are willing to continuously learn technical knowledge
- Aiming to improve services from the user’s perspective
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3,000 - 4,000 USD
Tại NTT DATA, chúng tôi cung cấp danh mục nâng cao về dịch vụ tư vấn, ứng dụng, quy trình kinh doanh, đám mây và cơ sở hạ tầng cho các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới.
Đổi mới là nguyên tắc cốt lõi của NTT DATA. Chìa khóa của Sự đổi mới này là con người, con người mang ý tưởng, bí quyết và sự khéo léo vào công việc của mình mỗi ngày. Chúng tôi muốn thấy bạn ở trạng thái tốt nhất nên chúng tôi khuyến khích sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống, giúp bạn phát triển vượt trội và giúp chúng tôi thực hiện một số dự án thú vị từ chuyển đổi kỹ thuật số đến chiến lược kinh doanh mới.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- NTT DATA VDS được thành lập vào năm 2012
Mission
Đầu tiên và trên hết, chúng tôi đặt nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi liên tục làm việc để hiểu doanh nghiệp của bạn và cố gắng giải quyết mọi mối quan tâm để làm bạn hài lòng. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm đảm bảo sự thành công của bạn. Chúng tôi để nghĩa vụ này định hướng công việc và hướng dẫn hành động của chúng tôi..
Review NTT
Các leader rất vui tính, hiền hoà. Dự án ổn định (IT)
Môi trường làm việc thoải mái . Thời gian làm việc linh hoạt (IT)
Môi trường dễ chịu hoà đồng được thoải mái làm việc và học hỏi (IT)