Mô tả công việc
Giám sát và điều phối công việc kỹ thuật
• Chỉ đạo và phân công công việc cho các nhân viên kỹ thuật trong tổ.
• Đảm bảo rằng các nhân viên thực hiện các nhiệm vụ bảo trì và sửa chữa đúng quy trình, thời gian và đạt chất lượng.
• Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong việc khắc phục sự cố kỹ thuật khi có yêu cầu từ các bộ phận khác trong khách sạn.
• Báo cáo công việc cho quản lý cấp trên về tình hình kỹ thuật của khách sạn, các công việc đã hoàn thành, các sự cố xảy ra và kế hoạch bảo trì trong tương lai.
• Đảm bảo mọi công việc, sửa chữa đều được ghi chép và lưu trữ để theo dõi.
Bảo trì và sửa chữa thiết bị, hệ thống
• Quản lý các hệ thống điện, cấp thoát nước, điều hòa không khí, hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC), hệ thống an ninh và các thiết bị kỹ thuật khác trong khách sạn.
• Đảm bảo các thiết bị luôn hoạt động tốt và không gây gián đoạn trong dịch vụ của khách sạn.
Lên kế hoạch bảo trì định kỳ
• Lên lịch bảo trì định kỳ cho các hệ thống kỹ thuật của khách sạn (máy lạnh, thang máy, hệ thống điện, v.v.) để tránh sự cố đột xuất và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
• Đảm bảo công tác bảo trì không ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn và trải nghiệm của khách.
Đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định
• Đảm bảo tất cả các công việc bảo trì, sửa chữa và vận hành kỹ thuật phải tuân thủ các quy định về an toàn lao động và các quy định pháp lý liên quan.
• Đảm bảo các thiết bị phòng cháy chữa cháy, an ninh luôn hoạt động hiệu quả và đúng chuẩn.
Xử lý tình huống khẩn cấp
• Phản ứng nhanh chóng với các sự cố kỹ thuật hoặc tình huống khẩn cấp như mất điện, sự cố nước, hỏng hóc thiết bị, v.v.
• Đảm bảo khách sạn không bị gián đoạn hoạt động và đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và nhân viên.
Đào tạo và phát triển nhân viên
• Đào tạo, nâng cao tay nghề cho các nhân viên kỹ thuật trong tổ.
• Đảm bảo đội ngũ kỹ thuật viên có đủ kiến thức và kỹ năng để xử lý các sự cố kỹ thuật một cách hiệu quả.
Quản lý tài chính và vật tư
• Quản lý và kiểm soát ngân sách sửa chữa, bảo trì và mua sắm vật tư kỹ thuật cho khách sạn.
• Lập kế hoạch và đề xuất mua sắm thiết bị, vật tư khi cần thiết.
Địa điểm làm việc
65 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCMC
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng doanh số tháng
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Điện, Nhiệt lạnh, Quản lý toà nhà.
• Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Tiếng Anh: giao tiếp tốt
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.
• Khả năng ứng phó nhanh chóng với các tình huống khẩn cấp và tìm giải pháp hiệu quả.
• Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
• Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
Yêu cầu khác
• Đảm bảo các công việc kỹ thuật được thực hiện chính xác, tránh sai sót.
• Tận tâm – Chính trực – Đồng cảm. Cùng quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung.
• Đòi hỏi tư duy luôn đổi mới, đưa ra sáng kiến để đón đầu những cơ hội trong kinh doanh.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. Và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Tại NTT DATA, chúng tôi cung cấp danh mục nâng cao về dịch vụ tư vấn, ứng dụng, quy trình kinh doanh, đám mây và cơ sở hạ tầng cho các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới.
Đổi mới là nguyên tắc cốt lõi của NTT DATA. Chìa khóa của Sự đổi mới này là con người, con người mang ý tưởng, bí quyết và sự khéo léo vào công việc của mình mỗi ngày. Chúng tôi muốn thấy bạn ở trạng thái tốt nhất nên chúng tôi khuyến khích sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống, giúp bạn phát triển vượt trội và giúp chúng tôi thực hiện một số dự án thú vị từ chuyển đổi kỹ thuật số đến chiến lược kinh doanh mới.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- NTT DATA VDS được thành lập vào năm 2012
Mission
Đầu tiên và trên hết, chúng tôi đặt nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi liên tục làm việc để hiểu doanh nghiệp của bạn và cố gắng giải quyết mọi mối quan tâm để làm bạn hài lòng. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm đảm bảo sự thành công của bạn. Chúng tôi để nghĩa vụ này định hướng công việc và hướng dẫn hành động của chúng tôi..
Review NTT
Các leader rất vui tính, hiền hoà. Dự án ổn định (IT)
Môi trường làm việc thoải mái . Thời gian làm việc linh hoạt (IT)
Môi trường dễ chịu hoà đồng được thoải mái làm việc và học hỏi (IT)