CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
Xây dựng thang bảng lương cho từng vị trí công việc; xây dựng ngân sách lương, phúc lợi theo quý, năm.
Nghiên cứu, phân tích, xây dựng và triển khai, kiểm soát các chính sách C&B của công ty
Theo dõi, giám sát các chỉ số liên quan đến C&B và đề xuất các biện pháp cải thiện
Thực hiện công tác chấm công, tính lương, BHXH, BHYT, BHTN,Thuế TNCN và giải quyết chế độ phúc lợi theo quy định cho CBNV.
Đại diện làm việc với cơ quan chức năng: Cơ quan BHXH, Cơ quan thuế...
Quản lý hồ sơ, dữ liệu thông tin nhân sự, soạn thảo văn bản, quyết định, hợp đồng và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Kiểm tra, giám sát việc cung cấp dữ liệu đầu vào tính lương, thưởng và phúc lợi dành cho CBNV.
Đảm bảo công tác vận hành trong việc xây dựng và truyền thông các chính sách cho toàn bộ nhân viên.
Đảm bảo hoạt động C&B thực hiện theo đúng luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN,...
Tham gia xây dựng định biên nhân sự, quản trị chi phí nhân sự.
Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật hoặc Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ở công ty có quy mô 120 nhân sự trở lên
Có kiến thức chuyên sâu về các chính sách và thực tiễn C&B
Có khả năng phân tích, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên quan đến C&B
Tin học: thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm nhân sự 1Office là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định mạnh mẽ.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
Tố chất: Trung thực, chủ động, cẩn thận, quyết liệt, thái độ tích cực, cởi mở, năng độngQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG KHI GIA NHẬP DTC GROUP CHÚNG TÔI:
1. Lương: xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và mức độ cống hiến trong công việc;
2. Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,...;
3. Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
4. Được thưởng định kỳ các dịp lễ tết, thưởng đột xuất với các các nhân xuất sắc, thưởng sáng kiến công việc;
5. Được đi du lịch / teambuidlding: 01 lần/ năm;
6. Được đào tạo đầy đủ kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc và nghiệp vụ nâng cao (trong nước và nước ngoài);
7. Bữa trưa vui vẻ: phục vụ ăn trưa miễn phí và nước uống dành cho tất cả nhân viên;
8. Đặc biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.
9. Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty.
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại