Các phòng ban đang tuyển dụng tại Oriental Saigon

Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 06/02/2025 13:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
NHÂN VIÊN KHO PHỤ TÙNG
Oriental Saigon
54 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chi tiết công việc

Tiếp nhận thông tin xuất hàng, chuẩn bị hàng hóa/ phụ tùng từ các bộ phận liên quan.
Quản lý số lượng và chất lượng hàng hóa, phụ tùng trong kho.
Tiếp nhận thông tin xuất nhập hàng, tổ chức sắp xếp giao nhập hàng, xuất hàng.
Quản lý hàng hóa và vật tư trong kho.
Phân bổ nhân lực hợp lý và các tài nguyên (xe đẩy, kệ, pallet..) được công ty giao cho để hoàn thành công việc nhập, xuất hàng hóa.
Lập các báo cáo về doanh số, tình trạng tồn kho của phụ tùng, phụ kiện, vật tư.
Lập kế hoạch đặt hàng và lên đơn hàng đáp ứng các chỉ tiêu mua phụ tùng từ nhà máy.
Hàng hóa khi nhập kho cần được sắp xếp khoa học và an toàn.
Tổng hợp các hồ sơ liên quan đến đặt hàng (Phụ tùng Back order, phụ tùng mất, phụ tùng hỏng, phụ tùng thay thế…).
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Tham gia đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT, BHTNLĐ- BNN
Tăng lương 1 năm 1 lần.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Thưởng tết và các loại thưởng khác.
Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Du lịch 1 năm 1 lần.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

Giới tính : Nam
Tuổi từ : 23 ~ 40
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Bắt buộc có kinh nghiệm quản lý kho phụ tùng tại các đại lý ô tô
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo, lập báo cáo.
Thành tạo vi tính văn phòng
Năng động, nhanh nhẹn, có tính thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02

Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá