Các phòng ban đang tuyển dụng tại Oriental Saigon

Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Oriental Saigon

Cập nhật 06/02/2025 13:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Oriental Saigon
Nhân Viên Thủ Kho
Oriental Saigon
54 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 193-195 Khâm Thiên,Hà Nội

Mô tả công việc

Nhập kho

Phối hợp với nhân viên kho, bên giao hàng, kiểm đếm đúng số lượng hàng hóa nhập kho và lưu chứng từ, lập phiếu nhập kho hoặc vào sổ ghi chép

Phân loại, sắp xếp đóng gói sản phẩm

In mã, dán tem & sắp xếp sản phẩm lên giá kệ

Xuất kho

Căn cứ vào đơn hàng PKD chuyển về và tồn kho thực tế, lập in phiếu xuất kho, trực tiếp & giám sát việc xuất hàng ra khỏi kho.

Đảm bảo việc xuất hàng, đóng hàng được thực hiện đúng tiến độ, số lượng, chủng loại.

Tương tác với các bộ phận liên quan của các Chi nhánh về công tác xuất nhập hàng, đảm bảo tối ưu quy trình xuất nhập hàng.

Chứng từ: Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ Nhập – Xuất hàng hóa (Hợp đồng, hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho...)

Sắp xếp và bảo quản hàng hóa trong kho

Tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo khoa học (phân theo nhóm hàng, tính chất của từng mặt hàng..) dễ tìm, dễ kiểm đếm, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Báo cáo kịp thời tình hình hàng hóa trong kho: số lượng tồn kho, hư hỏng, kém chất lượng, cận date.

Định kỳ hàng tháng thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, vật tư trong kho

Lập biên bản kiểm kê hàng hóa và biên bản đề xuất xử lý khi phát hiện có sự chênh lệch giữa số liệu trên sổ sách so với con số thực tế và báo cáo ngay cho cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu cơ bản - Nam, nữ có sức khoẻ tốt
Trình độ đào tạo - Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Kỹ năng - Tin học văn phòng, thành thạo Word, Excel
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần cầu thị trong công việc
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hòa đồng với đồng nghiệp
Kinh nghiệm làm việc - Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập 10-14tr: Lương cứng + phụ cấp + Thưởng KPI. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
  • Xét tăng lương hằng năm.
  • Chế độ Phép năm, BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ theo Luật LĐ
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động công ty như Liên hoan, Teambuilding, YEP hàng năm...
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h30-17h30). (Chủ nhật trực kho xoay ca linh hoạt + nghỉ bù)
Khu vực
Báo cáo

Oriental Saigon
Oriental Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
G1619 The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông ( ORIENTAL SAIGON ) là hệ thống gồm 3 nhà hàng:
- NHÀ HÀNG OPUS SAIGON
- NHÀ HÀNG MANDARINE
- NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE
Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật.
Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.

Những nghề phổ biến tại Oriental Saigon

Bạn làm việc tại Oriental Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Oriental Saigon

Oriental Saigon

Click để đánh giá