Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- TIẾP NHẬN cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề LÀ LỢI THẾ.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng đánh máy khá ( >50 WPM)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Phòng khám nha khoa SK Dental Clinic tự hào là Nha Khoa có đội ngũ Y Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Nha Khoa Thẩm Mỹ tại Hà Nội, cùng với những công nghệ tiên tiến và hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ với mức giá hợp lý nhất. Nha khoa SK Dental Clinic Với đội ngũ điều dưỡng, y bác sĩ, đầu ngành có tên tuổi kinh nghiệm trong nghề đem đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng, uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng.