Việc làm SAIGON PETRO

Cập nhật 08/11/2024 14:48
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SAIGON PETRO
Public Area Supervisor
SAIGON PETRO
24 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. If acting as PA attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Khu vực công cộng:

- Ensure working knowledge of all hotel public areas. / Đảm bảo hiểu biết về công việc của tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn.

- Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner. / Đảm bảo lịch làm vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời.

- Respond to emergencies effectively and efficiently. / Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và kịp thời.

- Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions. / Liên lạc với Giám sát Buồng phòng liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề gặp phải hoặc đề xuất cải tiến.

- Contribute to Housekeeping Departmental Meetings and trainings. / Đóng góp cho các buổi họp và đào tạo của bộ phận

- Maintain knowledge of special programs and events in the hotel in order to recognize and respond to guests needs. / Duy trì kiến thức về những chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Maintain Hotel information to be able to provide information to guests. / Duy trì thông tin về khách sạn để cung cấp thông tin cho khách hang.

- Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests. / Hỗ trợ khách hàng và đưa khách tới những địa điểm trong khách sạn.

2. If acting as Room attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Buồng phòng:

- Clean and maintain guest rooms, guest corridors, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures. / Làm sạch và bảo trì phòng khách, hành lang của khách, phòng quần áo và tủ chén bát theo tiêu chuẩn và quy trình.

- Replenish guest supplies. / Bổ sung các vật dụng cần thiết cho khách.

- Ensure guest services specified by superiors and guests’ requests are promptly and courteously met. / Đảm bảo các dịch vụ dành cho khách được chỉ định bởi cấp trên và các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự.

- Report damage or malfunction in hotel rooms to superior. / Báo cáo thiệt hại hoặc sự cố trong phòng cho cấp trên.

- Maintain a section room report. / Duy trì báo cáo phòng.

- Maintain a daily room checklist. / Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.

- Record room status in allocated section accurately. / Lưu lại tình trạng phòng trong các khu vực được phân bố chính xác.

3. General tasks/Các nhiệm vụ chung:

- Meet with superior and takes on daily assigned tasks. / Gặp cấp trên và nhận nhiệm vụ được giao hàng ngày.

- Report and submits lost and found articles to superior immediately. / Báo cáo và đưa lại cho quản lý khi có đồ thất lạc.

- Report guest complaints to superior immediately. / Báo cáo phàn nàn của khách ngay với cấp trên.

- Report unusual behavior/activities on floors to supervisor. / Báo cáo những hành vi/ hoạt động bất thường cho giám sát.

- Comply with hotel’s health, safety and hygiene policy. / Thực hiện theo chính sách của khách sạn về an toàn, sức khỏe, vệ sinh.

- Attend meetings and training sessions as required. / Tham gia các cuộc họp và đào tạo khi được yêu cầu.

- Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders. / Thực hiện dịch vụ giao nhận đồ khi được yêu cầu bao gồm tiếp nhận và xử lý các đơn hàng giặt là.

- Operate equipment safety and sensibly. / Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý.

- Maintain equipment in proper state of cleanliness and repair. / Duy trì các thiết bị máy móc luôn sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp.

- Maintain stock levels. / Duy trì nguồn hàng.

- Recycle where possible. / Tái chế khi có thể.

- Work in line with business requirements. / Làm việc phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

- Complete other tasks which assigned by the leader. / Hoàn thành các công việc khác theo phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn

• Gửi xe miễn phí

• Môi trường làm việc an toàn, hiện đại

• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao

• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS/ YÊU CẦU KỸ NĂNG:

- Good communication skills/ Kỹ năng giao tiếp tốt

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE/ YÊU CẦU KINH NGHIỆM/ BẰNG CẤP:

- High School or equivalent/ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

- Some housekeeping experience/ Có kinh nghiệm về buồng phòng

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
  • Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Liên hệ trực tiếp hoặc qua zalo theo Hotline: 038 338 2968
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

AP SAIGON PETRO JSC là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn với các thương hiệu: Saigon Petro, AP OIL, Sino, Polaris. Hàng năm công ty sản xuất và phân phối hơn 25 triệu lít dầu mỡ nhờn phục vụ cho hệ thống phân phối trên 63 tỉnh thành của Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường Campuchia.

Công ty thành lập năm 2008 với cổ đông lớn nhất (44% cổ phần) là Công ty TNHH MTV Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh – một trong những đơn vị sản xuất và phân phối xăng, dầu, gas hàng đầu Việt Nam (gọi tắt là Saigon Petro - doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, đại diện chủ sở hữu là Văn phòng Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh); Công ty AP (Vietnam) Holdings Pte Ltd (Singapore) – một trong những công ty sản xuất và kinh doanh dầu mỡ nhờn lớn nhất Singapore và Công ty TNHH SX-CN-TM Trâm Anh.

Nhằm đáp ứng đến các Quý khách hàng với đa dạng các dòng sản phẩm dầu nhờn đạt chất lượng tốt nhất, chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại. Với hơn 500 chủng loại dầu mỡ nhờn, sử dụng nguồn dầu gốc tổng hợp (group IV, Group V) và dầu khoáng tinh chế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2008: Công ty thành lập năm 2008, cổ đông lớn nhất (44% cổ phần) là Công ty TNHH MTV Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh.
  • 2007-2008: SAIGON PETRO mua lại nhà máy của Castrol.

Mission

Không ngừng sáng tạo, phấn đấu nhằm mang lại những giá trị đích thực cho nhân viên trong công ty, khách hàng, cổ đông và toàn xã hội.

Những nghề phổ biến tại SAIGON PETRO

Bạn làm việc tại SAIGON PETRO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON PETRO

SAIGON PETRO

Click để đánh giá