Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Cần Thơ
Lai Vung, Đồng Tháp
Long An
Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng và mở rộng độ phủ thị trường, đảm bảo đạt KPI doanh số hàng tháng.
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng và thăm, thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng, marketing.
- Tổ chức các hoạt động tạo nhu cầu (trình diễn sản phẩm, hội thảo) và xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp bữa ăn
- Thưởng KPI
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Làm việc trong môi trường Quốc Tế
AP SAIGON PETRO JSC là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn với các thương hiệu: Saigon Petro, AP OIL, Sino, Polaris. Hàng năm công ty sản xuất và phân phối hơn 25 triệu lít dầu mỡ nhờn phục vụ cho hệ thống phân phối trên 63 tỉnh thành của Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường Campuchia.
Công ty thành lập năm 2008 với cổ đông lớn nhất (44% cổ phần) là Công ty TNHH MTV Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh – một trong những đơn vị sản xuất và phân phối xăng, dầu, gas hàng đầu Việt Nam (gọi tắt là Saigon Petro - doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, đại diện chủ sở hữu là Văn phòng Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh); Công ty AP (Vietnam) Holdings Pte Ltd (Singapore) – một trong những công ty sản xuất và kinh doanh dầu mỡ nhờn lớn nhất Singapore và Công ty TNHH SX-CN-TM Trâm Anh.
Nhằm đáp ứng đến các Quý khách hàng với đa dạng các dòng sản phẩm dầu nhờn đạt chất lượng tốt nhất, chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại. Với hơn 500 chủng loại dầu mỡ nhờn, sử dụng nguồn dầu gốc tổng hợp (group IV, Group V) và dầu khoáng tinh chế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2008: Công ty thành lập năm 2008, cổ đông lớn nhất (44% cổ phần) là Công ty TNHH MTV Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh.
- 2007-2008: SAIGON PETRO mua lại nhà máy của Castrol.
Mission
Không ngừng sáng tạo, phấn đấu nhằm mang lại những giá trị đích thực cho nhân viên trong công ty, khách hàng, cổ đông và toàn xã hội.