Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Khai thác, tìm kiếm khách hàng:
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thị trường thông qua các kênh trường học, du lịch lữ hành, KCN và Cơ quan đoàn thể
- Đề xuất, lập kế hoạch phát triển kinh doanh
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch đến các công ty lữ hành và các đối tác tiềm năng khác
* Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo.
* Một số công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong công ty chạy quảng cáo cho các chương trình và sự kiện liên quan đến du lịch lữ hành
- Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch, Tiếng Anh là một lợi thế.
- Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
AP SAIGON PETRO JSC là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn với các thương hiệu: Saigon Petro, AP OIL, Sino, Polaris. Hàng năm công ty sản xuất và phân phối hơn 25 triệu lít dầu mỡ nhờn phục vụ cho hệ thống phân phối trên 63 tỉnh thành của Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường Campuchia.
Công ty thành lập năm 2008 với cổ đông lớn nhất (44% cổ phần) là Công ty TNHH MTV Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh – một trong những đơn vị sản xuất và phân phối xăng, dầu, gas hàng đầu Việt Nam (gọi tắt là Saigon Petro - doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, đại diện chủ sở hữu là Văn phòng Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh); Công ty AP (Vietnam) Holdings Pte Ltd (Singapore) – một trong những công ty sản xuất và kinh doanh dầu mỡ nhờn lớn nhất Singapore và Công ty TNHH SX-CN-TM Trâm Anh.
Nhằm đáp ứng đến các Quý khách hàng với đa dạng các dòng sản phẩm dầu nhờn đạt chất lượng tốt nhất, chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại. Với hơn 500 chủng loại dầu mỡ nhờn, sử dụng nguồn dầu gốc tổng hợp (group IV, Group V) và dầu khoáng tinh chế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2008: Công ty thành lập năm 2008, cổ đông lớn nhất (44% cổ phần) là Công ty TNHH MTV Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh.
- 2007-2008: SAIGON PETRO mua lại nhà máy của Castrol.
Mission
Không ngừng sáng tạo, phấn đấu nhằm mang lại những giá trị đích thực cho nhân viên trong công ty, khách hàng, cổ đông và toàn xã hội.