Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sun World Ba Na Hills - Giám sát Nhà hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/01/2025
Hạn nộp hồ sơ:
02/02/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Công tác tham mưu
- Góp ý xây dựng checklist công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các vị trí công việc phụ trách cho Quản lý Nhà hàng.
- Đóng góp các ý kiến sáng tạo cho bộ phận nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc,chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
- Đóng góp xây dựng các tài liệu đào tạo cho Quản lý Nhà hàng.
- Đóng góp, ý kiến về việc thay đổi chi tiết các công việc thường xuyên để phù hợp và hiệu quả hơn.
- Giám sát nhân viên dưới cấp để đảm bảo rằng hoạt động hàng ngày đạt được diễn ra đúng thời gian và đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
- Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên để họ có thể hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.
- Giám sát việc thực hiện các dịch vụ của nhà hàng, đảm bảo tất cả các dịch vụ mà nhà hàng cung cấp phải theo đúng tiêu chuẩn đề ra và càng vượt quá mong đợi của khách hàng càng tốt.
- Phối hợp với các bộ phận: bếp, vệ sinh, pha chế, buồng phòng và bảo trì để đảm bảo rằng các hoạt động của nhà hàng diễn ra suôn sẻ trong khu vực người giám sát chịu trách nhiệm.
- Thực hiện,theo dõi và giám sát nhân viên ứng dụng qui trình upselling.
- Thực hiện việc quản lý, kiểm kê tài sản và công dụng cụ.
- Thường xuyên kiểm tra công tác chuẩn bị, bảo quản hàng hóa, sắp xếp công cụ dụng cụ, vệ sinh, hỏng hóc tại bộ phận để đưa ra biện pháp giải quyết khi cần thiết.
- Sẵn sàng phục vụ những bữa tiệc/sự kiện được tổ chức trong/ ngoài nhà hàng hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Kiểm tra, theo dõi thường xuyên số lượng, chất lượng thức ăn, nước uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.
- Triệu tập họp ngắn trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin về công việc, ca làm việc.
- Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.
- Hướng dẫn, đề xuất khen thưởng, xử phạt kỷ luật, và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng nếu có thể hoặc báo cáo cho Quản lý Nhà hàng.
- Thay mặt Quản lý nhà hàng để giải quyết công việc khi được ủy quyền.
- Báo cáo trực tiếp Quản lý nhà hàng về tổng số lượng CCDC,tài sản.
- Thực hiện giám sát và triển khai kế hoạch kiểm kê CCDC,Tài sản định kỳ theo yêu cầu.
- Kiểm soát CCDC,Tài sản đang sử dụng với từng nhân viên cụ thể.
- Đảm bảo việc nhân viên sử dụng CCDC,tài sản đúng mục đích và hiệu quả.
- Kiểm tra việc lưu kho,bảo quản CCDC,Tài sản đúng theo yêu cầu và quy định.
- Đề xuất việc thay mới và vận dụng các CCDC,Tài sản một cách hiệu quả cho Quản lý Nhà hàng.
- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên.
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của bộ phận.
- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và thái độ làm việc.
- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và lớp đào tạo mà quản lý yêu cầu.
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật.
- Trình độ: Cao đẳng hoặc đại học tốt nghiệp ngành du lịch, quản trị du lịch
- Trình độ tin học: Khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Kỹ năng chuyên môn.
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Giới tính: Nam,Nữ
- Độ tuổi: 25 – 32
Khu vực
Sala Grand TuyHoa Hotel
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
77-79 Nguyễn Du, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa
Được khởi công xây dựng vào đầu năm 2021, Sala Grand TuyHoa là khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Sala trên toàn quốc. Sở hữu trọn lợi thế bởi toàn bộ khu phức hợp tọa lạc tại vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường gồm Độc Lập – Lê Duẩn – Nguyễn Du. Khu vực được đánh giá có sự phát triển mạnh mẽ về dịch vụ thương mại và du lịch. Đây cũng là cung đường du lịch huyết mạch, tâm điểm kết nối với các tiện ích quan trọng của toàn thành phố Tuy Hòa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Sala Grand TuyHoa Hotel
5.0
1 review
14/02/2024
★
★
★
★
★
Giám sát buồng phòng
tại Phú Yên
Công ty có chế độ rõ ràng, môi trường hoà đồng và chuyên nghiệp. (gg)
Những nghề phổ biến tại Sala Grand TuyHoa Hotel
Bạn làm việc tại Sala Grand TuyHoa Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Sala Grand TuyHoa Hotel
Click để đánh giá