Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
[C8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tpbank (Không sale, không yêu cầu kinh nghiệm)
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng TPbank

- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng

- Không sales, không áp doanh số doanh thu

2: Địa điểm làm việc:

- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn( Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)

- Chi nhánh: 155 Đội Cấn , Ba Đình , Hà Nội

- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

3: Thời gian làm việc: 1 ca/ngày, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần

- Ca 1 : 07h00 – 15h00

- Ca 2 : 08h00 – 16h00

- Ca 3: 14h00 – 22h00

Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần

4: Quyền lợi

- Thu nhập:7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)

- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.

- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá