Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

- Chăm sóc và trả lời khách hàng từ Page của công ty và data từ các nguồn quảng cáo đổ về

- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng

- Thực hiện công tác theo dõi và hỗ trợ khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty ( tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán) nhằm nâng cao niềm tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả

- Thực hiện giới thiệu, bán lại hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi, tốt nghiệp từ Phổ thông trở lên

- Thời gian làm việc: HC

- Khả năng giao tiếp tốt

- Có đam mê, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, ham học

- Thành thạo các công cụ văn phòng. Đặc biệt: Google Docs, Sheets, Slides với chuẩn mực về trình bày, chính tả, bố cục, màu sắc.

- Hiểu biết về máy tính và các công cụ tìm kiếm thông tin là một lợi thế

Quyền lợi

- Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000VNĐ

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (thưởng lễ tết, du lịch công ty...).

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.

- Ưu tiên khu vực Đông Anh

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Lô CN9, KCN Nguyên khê, Nguyên khê, Đông Anh, HN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá