Mô tả công việc
1. Nhận thông tin và mẫu lỗi từ khách hàng thông qua Sales.
2. Thực hiện phân tích lỗi ban đầu và yêu cầu các bộ phân liên quan điều tra nguyên nhân, đối sách
3. Làm báo cáo 8D
4. Thúc đẩy và thảo luận với các bộ phận liên quan để đưa ra nguyên nhân đối sách kịp thời cho khách hàng
5. Meeting với khách hàng liên quan đến lỗi khách hàng claim
6. Thực hiện các công việc của phòng CS: tổng hợp KPI, SCI
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
1.Tốt nghiệp đại học
2. Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Hàn
3. Kỹ năng phân tích để điều tra lỗi
4. Thành thạo sử dụng máy tính: Word-Excel - PPT.
5. Kỹ năng báo cáo 8D
Quyền lợi được hưởng
•Lương: cạnh tranh trong khu vực Hà Nam.Đánh giá tăng lương hàng năm
•Thưởng: Thưởng Tết theo quy định công ty , MBO (thưởng KPI), thưởng hiệu suất POM, nhân viên xuất sắc hàng quý
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 12 ngày phép/năm
• Hưởng các ngày lễ theo luật định và nghỉ phép hàng năm
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN từ khi thử việc, ...
• Miễn phí xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hà Nam hàng ngày
• Miễn phí tất cả bữa ăn trong ca làm việc đặc biệt miễn phí bữa ăn sáng
• Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe 24/7...
• Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Hàn miễn phí, khóa đào tạo phát triển bản thân
• Hỗ trợ chế độ hiếu, hỉ lên đến 2.000.000đ/sự kiện, xe đi lại 2 chiều
• Hỗ trợ chế độ Team dinner: liên hoan, pinic, xem phim,... lên đến 2.400.000đ/năm/người
• Môi trường thân thiện, cởi mở: các hoạt động teambuilding gắn kết hàng quý, bản tin hàng tuần, hoạt động văn hóa - thể thao - nghệ thuật nội bộ (bóng đá, nhảy dây, trang trí,...)
Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.
-
Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.
-
Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.
-
Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.
Review LAZADA
Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)
Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)
Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)