Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
[D1] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hệ Thống E - Banking - Ngân Hàng Tiên Phong
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- N03-T4 Horizon Tower, Khu Ngoại giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

+ Làm việc tại văn phòng.
+ Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
+ Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ.
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
  • Cơ sở 1:Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2:số 155Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 3:44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

FULL TIME
- Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần
+ Ca 1: 7h - 15h
+ Ca 2: 14h - 22h
+ Ca giờ hành chính từ: 8h - 17h

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:
+ Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi
+ Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhanh nhẹn.
+ Ưu tiên các bạn sinh viên các năm 2,3 hoặc mới ra trường.
+ Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần học đúng chuyên ngành.
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI:
+ Thu nhập gồm lương cứng + thưởng chất lượng cuộc gọi + thưởng incentive của TPBank:
FULL TIME:7,5TR - 9TR/tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
+ Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
+ Đào tạo đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ 14 ngày vào giờ hành chính (công ty có hỗ trợ 120k/ngày, nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
+ Thử việc 100% lương.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
+ Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá