Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
[G3] _ [BSV] _Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Viettel Telecom Quận Tân Bình_Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh 198
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1129/12/20 Lạc Long Quân, phường 11, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
  • Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel.
  • Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời.
  • Theo hướng dẫn của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 18-30 tuổi, không phân biệt Nam, Nữ.

- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Kỹ năng:

+ Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng, không nói lắp.

+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

- Yêu cầu khác:

+ Ngoại hình ưa nhìn.

+ Giao tiếp tự tin, chủ động.

+ Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

+ Có nhu cầu gắn bó, làm việc lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Tính theo giờ và theo chất lượng công việc hàng tháng, mức thu nhập từ hơn 7 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng/tháng.

- Có cơ hội học tập, phát triển và chuyển diện đối tượng làm việc.

- Được ký hợp đồng tham gia BHXH sau 2 tháng làm việc.

- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.

- Được giới thiệu tuyển dụng và làm việc ở các vị trí phù hợp.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding,...

- Thưởng tháng 13, các chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ.

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc: Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát, Quản lý chất lượng,...

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá